Viện thẩm mỹ La Ratio

Bằng việc đón đầu những xu hướng làm đẹp hiện đại và công nghệ tiên tiến nhất hiện nay, Viện Thẩm Mỹ La Ratio sở hữu nhiều dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ mang đến vẻ đẹp tỉ lệ vàng. Dưới bàn tay khéo léo, trình độ chuyên môn cao của bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ Võ Thành Trung – Người đứng sau hàng ngàn ca phẫu thuật thẩm mỹ thành công, khách hàng sẽ có sự trải nghiệm tuyệt vời nhất cho sự thăng hạng nhan sắc của mình. Trong đó các dịch vụ nâng mũi và cắt mí là những dịch vụ được quan tâm và ưa chuộng nhất tại La Ratio.

Tất cả các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ tại La Ratio đều thỏa mãn tiêu chí an toàn và hiệu quả. Nổi bật nhất là kỹ thuật nâng mũi không băng nẹp - Không nghỉ dưỡng và hồi phục nhanh sau 7 ngày. Mũi đẹp tự nhiên, chuẩn form, hài hòa với tỉ lệ gương mặt của từng khách hàng và duy trì hiệu quả bền lâu.

Bên cạnh đó, tại La Ratio còn có phương pháp cắt mí iLid - Công nghệ độc quyền kiến tạo mắt 2 mí đẹp tự nhiên, cân đối và không để lại sẹo xấu. Bác sĩ sẽ loại bỏ phần da dư, mỡ thừa vừa đủ để mắt có được sự tự nhiên, không bị già và bị trợn. Với ưu điểm không sưng bầm, có thể đi làm ngay và không cần kiêng cữ đã giúp cắt mí iLid tại đây nhận được rất nhiều sự hài lòng từ khách hàng.

Ngoài ra, La Ratio còn có thêm sự lựa chọn dành cho những ai muốn làm đẹp không xâm lấn. Dịch vụ Filler và căng chỉ với ưu điểm không đau, hiệu quả tức thì, đẹp tự nhiên giúp cải thiện vẻ đẹp nhanh chóng mà không cần đụng chạm dao kéo.

Đặc biệt, La Ratio còn ứng dụng độc quyền công nghệ Plasma lạnh trong chăm sóc hậu phẫu giúp giảm đau, giảm sưng, tránh để lại sẹo xấu và rút ngắn thời gian hồi phục nhanh nhất. Đã có hơn hàng ngàn khách hàng lựa chọn gửi gắm niềm tin tại La Ratio và nhận về kết quả mỹ mãn.

Với tất cả những ưu điểm trên, La Ratio xứng đáng là địa chỉ phẫu thuật thẩm mỹ uy tín nhất hiện nay giúp khách hàng “lột xác” và hướng đến vẻ đẹp tự nhiên, cuốn hút.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
182 Điện Biên Phủ, P. Võ Thị Sáu, Q. 3, TP. HCM
Hotline:
1800 6653
Email:
info@laratio.vn
Website:
https://laratio.vn/

Fanpage: www.facebook.com/LaRatio.182Dienbienphu

Viện thẩm mỹ La Ratio
Viện thẩm mỹ La Ratio
Viện thẩm mỹ La Ratio
Viện thẩm mỹ La Ratio
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy