Bệnh Viện Thẩm Mỹ Đông Á

Bệnh Viện Thẩm Mỹ Đông Á sau nhiều năm xây dựng và phát triển đến nay thẩm mỹ Đông Á đã có mặt tại 7 tỉnh/thành phố với 8 chi nhánh bao gồm 1 bệnh viện và 7 thẩm mỹ viện. Mạng lưới 8 cơ sở giúp đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ của các tín đồ làm đẹp trên mọi miền, tối ưu thời gian di chuyển và được làm đẹp trực tiếp bởi các bác sĩ đầu ngành. Bệnh Viện Thẩm Mỹ Đông Á chính là điểm dừng chân lý tưởng và tiện lợi cho những khách hàng muốn tân trang diện mạo, thổi bừng sự tự tin.


Các phương pháp trị rụng tóc hiện có tại Bệnh Viện Thẩm Mỹ Đông Á:

  • Trị rụng tóc bằng công nghệ tế bào gốc mô sinh học là một trong những cách chữa rụng tóc hiệu quả nhất hiện nay mà Bệnh Viện Thẩm Mỹ Đông Á đang áp dụng. Việc bổ sung tế bào mô sinh học có khả năng biệt hóa tái sinh lại tất cả các tế bào nang tóc đã mất đi hay đang trong quá trình suy yếu giúp khôi phục gốc tóc, ức chế quá trình rụng tóc.
  • Trị rụng tóc bằng công nghệ Tế bào mô sinh học là phương pháp thẩm mỹ không phẫu thuật giúp hạn chế tối đa tổn thương, xâm lấn với thao tác thực hiện đơn giản, nhanh chóng,(liệu trình điều trị ngắn từ 2 – 4 lần), tiết kiệm tối đa thời gian cho khách hàng.
  • Trị rụng tóc công nghệ Bio Hair là phương pháp chiết tách và cấy ghép những tế bào mô khỏe mạnh từ chính cơ thể khách hàng lên vùng rụng tóc để thay thế, kích thích tái tạo nang tóc, tăng sinh collagen, sợi nguyên bào… mang lại hiệu quả cao: Ngăn chặn tình trạng rụng tóc Kích thích tóc mọc đều và dày , phục hồi tóc hiệu quả, không rụng lại đảm bảo tóc chắc khỏe tự nhiên, độ tương thích cao, An toàn tuyệt đối

Tại Bệnh Viện Thẩm Mỹ Đông Á, dịch vụ trị rụng tóc được thực hiện theo quy trình khoa học, đảm bảo theo đúng chuẩn của Bộ Y tế. Trước khi trị rụng tóc, khách hàng sẽ được các bác sĩ chuyên môn giàu kinh nghiệm trực tiếp thăm khám, tư vấn, lựa chọn giải pháp phù hợp nhất. 100% trang thiết bị tại thẩm mỹ Đông Á trên tất cả các chi nhánh đều được nhập khẩu từ các nước có nền công nghệ hiện đại như Anh, Mỹ, Nhật Bản. Thiết bị y tế được kiểm định bởi FDA – Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ, ISO, CE chứng minh về sự an toàn và hiệu quả trong quá trình tiếp xúc cũng như điều trị.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 218 Nguyễn Trãi, Phường 3, Quận 5, TP. HCM

Điện thoại: 1900 6499
Email:
tuvan@benhvienthammydonga.vn

Website: https://benhvienthammydonga.vn/
Fanpage:
www.facebook.com/ThamMyDongA/

Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

Bệnh Viện Thẩm Mỹ Đông Á
Bệnh Viện Thẩm Mỹ Đông Á
Bệnh Viện Thẩm Mỹ Đông Á
Bệnh Viện Thẩm Mỹ Đông Á
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy