Phòng khám y học cổ truyền Sài Gòn

Bệnh rụng tóc không gây nguy hiểm đến tính mạng nhưng lại ảnh hưởng rất lớn đến ngoại hình, tâm lý và cuộc sống của mỗi người, khiến người bệnh thiếu đi sự tự tin khi xuất hiện trước người khác. Hiện nay, hầu hết bệnh nhân khi bị rụng tóc quá nhiều thường áp dụng một số phương pháp trị rụng tóc như dùng thuốc Tây y, cấy tóc, sử dụng thực phẩm chức năng… Tuy nhiên những phương pháp này có nhiều nhược điểm, dễ gây tác dụng phụ, ảnh hưởng đến chức năng gan thận nên xu hướng hiện nay là điều trị rụng tóc bằng Đông y vì những ưu điểm vượt trội của nó.


Việc sử dụng các bài thuốc thảo dược Đông y theo liệu trình phù hợp sẽ tác động vào nội tiết tố bên trong cơ thể đồng thời chăm sóc vùng da đầu nhằm bù đắp những thiếu hụt các thành phần dinh dưỡng gây ảnh hưởng đến sự phát triển của tóc. Ngoài ra, các tinh chất trong thảo dược còn tác động vào tế bào tóc đang suy yếu giúp chúng trở nên chắc khỏe hơn, kích thích tóc mọc nhanh giúp tóc dày và mượt.


Khám và chữa bệnh rụng tóc bằng Đông y tại Phòng khám Y học cổ truyền Sài Gòn với các bài thuốc quý từ thảo dược tự nhiên giúp bạn nhanh chóng có được mái tóc đẹp, chắc khỏe tự nhiên, đảm bảo an toàn, hiệu quả cao, lâu dài, tiết kiệm thời gian và chi phí. Đặc biệt, khám và chữa bệnh rụng tóc bằng Đông y tại đây sẽ mang lại cho khách hàng sự yên tâm tuyệt đối khi không sử dụng máy móc tác động vào cơ thể. Phòng khám Y học cổ truyền Sài Gòn đã được vinh danh là TOP 10 thương hiệu dẫn đầu và được nhiều kênh truyền hình và báo chí ca ngợi, làm phóng sự như kênh HTV7 báo 24h, sức khỏe đời sống, ViCare… nên bạn có thể yên tâm khi tìm đến.

Lý do Phòng khám Y học cổ truyền Sài Gòn trở thành địa chỉ khám và chữa bệnh rụng tóc bằng Đông y tốt ở TPHCM:

  • Đội ngũ chuyên gia giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm trong điều trị bệnh rụng tóc. Điểm hình là bác sĩ CKI Nguyễn Thùy Ngoan – người có hơn 35 năm chữa bệnh bằng YHCT.
  • Bài thuốc đã được Hội Đông y TPHCM kiểm định và xác nhận ứng dụng thành công trong thực tế chữa bệnh rụng tóc.
  • Bệnh nhân luôn được tư vấn tận tình, chăm sóc chu đáo và quan tâm thăm hỏi trong suốt liệu trình điều trị bệnh cũng như sau khi hồi phục.


Hãy đến với Phòng khám Y học cổ truyền Sài Gòn để lấy lại mái tóc dày mượt, óng ả và tự tin trong cuộc sống!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ
: 286/7 Tô Hiến Thành, Phường 15, Quận 10, TP. HCM

Điện thoại: 028 6286 0111 & 0931 225 777

Email: yhoccotruyensg@gmail.com

Website: https://pkcotruyensaigon.com/

Fanpage: www.facebook.com/pkcotruyensaigon/

Giờ mở cửa: 07:30–19:30

Phòng Khám Y Học Cổ Truyền Sài Gòn
Phòng Khám Y Học Cổ Truyền Sài Gòn
Phòng Khám Y Học Cổ Truyền Sài Gòn
Phòng Khám Y Học Cổ Truyền Sài Gòn
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy