Phòng khám chuyên khoa da Stamford Skin Centre

Stamford Skin Centre (SSC) là phòng khám chuyên khoa da liễu được tập đoàn Stamford Healthcare Ltd đầu tư và xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế từ năm 2006. Stamford Skin Centre luôn hướng đến sự hoàn hảo trong dịch vụ chăm sóc y khoa để không ngừng nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người. Là phòng khám đạt chuẩn Quốc tế được đầu tư bởi tập đoàn Stamford, Stamford Skin Centre sở hữu những công nghệ tiên tiến cùng nhiều phương pháp chăm sóc da hiện đại, đem lại hiệu quả điều trị đặc biệt cho hầu hết các vấn đề về da liễu.


Stamford Skin Centre đã được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại, đảm bảo được sự an toàn và hiệu quả tối đa cho mọi ca điều trị. Bác sĩ cũng có chuyên môn cao và dày dặn kinh nghiệm. Đội ngũ bác sĩ hiện nay của bệnh viện da liễu Stamford đều là những thành viên của các tổ chức Y tế và Da liễu Quốc tế. Song song với quá trình điều trị dứt điểm và giải quyết tận gốc các vấn đề về rụng tóc, Stamford Skin Centre còn mong muốn đem đến một trạng thái tâm lý tích cực nhất cho mọi khách hàng. Vì vậy chúng tôi luôn dành cho khách hàng sự chăm sóc tận tình, chân thành nhất. Để đem đến những trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời, chúng tôi luôn nỗ lực phục vụ khách hàng bằng cả phong cách chuyên nghiệp mang chuẩn Quốc tế lẫn tâm niệm đặt Y đức lên hàng đầu.


Để chẩn đoán chính xác các vấn đề tóc, Bác sĩ chuyên khoa Da liễu sẽ phải thăm khám và thực hiện một số xét nghiệm tóc như quan sát qua kính hiển vi. Đôi khi, để kiểm tra chuyên sâu, bác sĩ sẽ thực hiện các xét nghiệm máu để kiểm tra sự thiếu hụt vitamin và khoáng chất, cũng như kiểm tra hoạt động của tuyến giáp hay thậm chí một số hoocmon sinh dục, hoặc các bệnh khác có thể gây ra rụng tóc. Với Rụng tóc nội tiết thì tại Stamford Skin Centre Có rất nhiều phương pháp điều trị y khoa để ngăn cản tiến trình rụng tóc, đem lại hiệu quả với một số sản phẩm như thuốc Finasteride, lotion điều trị cho các vấn đề liên quan đến nội tiết, nhưng cách duy nhất để phục hồi tóc bằng phẫu thuật là CẤY GHÉP TÓC.


Cấy ghép tóc là chuyển các miếng ghép mô nang lông từ phía sau đầu đến nơi hói tóc để cấy ghép, tóc sẽ bắt đầu phát triển sau 3 tháng và duy trì yếu tố duy truyền, chúng sẽ không chịu sự tổn thương các nội tiết androgen. Cấy ghép tóc thành công trên những bệnh nhân bị rụng tóc do nội tiết, đồng thời cũng có thể khắc phục ở những người bị rụng tóc mà da đầu có sẹo (cicatricial alopecia).


Qui trình cấy ghép tóc tại Stamford Skin Centre thực hiện trong khoảng 3 giờ sau khi được gây tê. Sau đó đầu bệnh nhân sẽ được băng lại vùng điều trị kèm với thuốc, miếng băng sẽ được bác sĩ tháo vào sáng hôm sau. Việc kiểm tra định kỳ sẽ được thực hiện sau 4, 8 và 12 tháng để đảm bảo quá trình diễn ra tốt và tóc đang mọc trở lại.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:
99 Sương Nguyệt Ánh, P. Bến Thành, Quận 1, TP. HCM
Điện thoại:
028 3925 1990 & 0908 453 338

Email: info@stamfordclinic.com

Website: https://stamfordskin.com/
Fanpage:
www.facebook.com/StamfordSkin/

Giờ mở cửa: 08:30 - 17:00

Stamford Skin Centre
Stamford Skin Centre
Stamford Skin Centre
Stamford Skin Centre
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy