Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

Phòng Khám Đa Khoa Âu Á là một trong những phòng khám chuyên khoa tiên phong trong điều trị thành công bệnh rụng tóc cũng như các bệnh da liễu khác bằng những phương tiện, kĩ thuật hiện đại nhất. Điển hình là việc áp dụng công nghệ sinh học hiện đại vào quá trình điều trị bệnh rụng tóc đã đạt được kết quả hơn mong đợi. Người bệnh không chỉ được tiến hành trong một quy trình nghiêm ngặt mà còn được sở hữu mái tóc chắc khỏe, dày, đẹp tự nhiên và đặc biệt hiệu quả của phương pháp này rất lâu dài.


Phòng Khám Đa Khoa Âu Á được công nhận là một trong những địa chỉ đạt chuẩn quốc tế chuyên phòng - trị các bệnh da liễu hàng đầu tại TPHCM. Đến với Phòng Khám Đa Khoa Âu Á, bạn sẽ được các bác sĩ chuyên khoa trình độ cao, tay nghề giỏi, giàu kinh nghiệm trực tiếp tiến hành thăm khám và điều trị. Do đó, bạn có thể an tâm hơn về hiệu quả cũng như mức độ an toàn, chính xác mà Phòng Khám Đa Khoa Âu Á mang lại. Ngoài ra, mọi chi phí cho các hạng mục hỗ trợ điều trị trị bệnh đều được chúng tôi công khai minh bạch. Đồng thời, độ bảo mật thông tin cá nhân người bệnh tại đây rất cao.


Hiện tại, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á sử dụng nhiều phương pháp để điều trị rụng tóc như:

  • Điều trị bằng Tây Y: Chủ yếu sử dụng thuốc uống theo chỉ định của bác sĩ chuyên khoa. Những loại thuốc này có tác dụng kích thích tóc mọc trở lại, tiêu diệt vi nấm gây rụng tóc.
  • Điều trị bằng phun sương Thảo dược: Đây là phương pháp giúp nuôi dưỡng nang tóc từ bên trong làm tóc khỏe mạnh, hạn chế gãy rụng.
  • Điều trị bằng công nghệ sinh học: Phương pháp này sử dụng thiết bị đặt biệt kết hợp với tạo ra xung điện từ và những phản ứng vật lý vào các lỗ chân lông, giúp chúng nở rộng. Từ đó truyền các dưỡng chất thiết yếu vào sâu chân tóc, nuôi dưỡng nang tóc chắc khỏe.

Khi có các vấn đề về tóc như rụng tóc, hói đầu thì đây là địa chỉ tin cậy để hồi phục lại mái tóc dày mượt, ngăn tình trạng rụng tóc quay trở lại. Với nhiều biện pháp điều trị khác nhau tùy vào tình trạng của bệnh nhân và đều đưa lại hiệu quả tối ưu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP. HCM

Điện thoại: 0283 817 2886

Website: https://dakhoaauahcm.vn/

Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

Phòng Khám Đa Khoa Âu Á
Phòng Khám Đa Khoa Âu Á
Phòng Khám Đa Khoa Âu Á
Phòng Khám Đa Khoa Âu Á
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy