Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

Tại Việt Nam, một trong số ít địa chỉ được Bộ Y tế cấp phép hoạt động đang ứng dụng thành công phương pháp trị rụng tóc bằng công nghệ sinh học có thể kể đến là Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Đây là bệnh viện có quy mô lớn với 2 cơ sở ở cả Miền Bắc và miền Nam, có đầy đủ trang thiết bị hiện đại, tiên tiến nhất hiện nay. Bên cạnh đó, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam sở hữu đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, 100% tu nghiệp tại nước ngoài, cam kết mang lại hiệu quả tối ưu nhất cho khách hàng.


Trị rụng tóc bằng công nghệ sinh học đã được FDA kiểm định và chứng nhận về mức độ an toàn, hiệu quả với nguời sử dụng. Công nghệ này có ứng dụng thiết bị điện di Mesotherapy hiện đại, có khả năng kích thích các xung điện từ tạo ra phản ứng vật lý tại lỗ chân lông. Lúc này có khoảng 650-800 lỗ chân lông mở ra chỉ trong vòng 2s để các xung điện từ cung cấp các dưỡng chất vào sâu nang tóc, kích thích quá trình mọc tóc nhanh hơn. Đó là lý do tại sao có hàng nghìn khách hàng điều trị rụng tóc thành công bằng phương pháp này và nhận được những phản hồi tích cực công nghệ sinh học là cách trị hói đầu và rụng tóc tối ưu nhất cho tất cả các trường hợp mà không gây ra bất kì phản ứng phụ nào.


Phương pháp trị rụng tóc công nghệ sinh học tại Bệnh viện thẩm mỹ Kang Nam mang đến những ưu điểm trị rụng tóc, hói đầu vượt trội, khắc phục hoàn toàn những nhược điểm của các phương pháp điều trị thông thường như:

  • Hiệu quả điều trị hói đầu, rụng tóc triệt để: Công nghệ sử dụng kích thích xung điện từ gây ra phản ứng vật lý vào lỗ chân lông, giúp lỗ chân lông nở rộng từ đó cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho tóc, nuôi dưỡng tóc từ bên trong. Sau quá trình điều trị tóc sẽ mọc lại nhanh chóng, đen, dày và rất tự nhiên, khắc phục hoàn toàn tình trạng tóc thưa, hói, gãy rụng, tóc yếu, ngăn ngừa khả năng hói đầu. Tóc mọc trở lại khỏe mạnh, không bị gãy rụng trở lại như các biện pháp điều trị thông thường.
  • Là cách trị hói đầu và rụng tóc an toàn: Công nghệ sinh học đã được Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) kiểm định và cấp phép hoạt động đảm bảo về tính hiệu quả và an toàn tuyệt đối với người sử dụng. Mặt khác công nghệ sinh học trị rụng tóc không phẫu thuật hạn chế tối đa tổn thương xâm lấn. Dưỡng chất dùng để truyền vào nang tóc được chiết tách từ chính tiểu cầu trong máu của khách hàng đảm bảo tương thích cao, an toàn tuyệt đối.
  • Cách trị hói đầu và rụng tóc nhanh chóng, tiết kiệm: Nếu các biện trị rụng tóc, hói đầu thông thường khiến bạn tốn nhiều thời gian và chi phí thì cách trị hói đầu và rụng tóc bằng công nghệ sinh học diễn ra nhanh chóng và tiết kiệm. Công nghệ trị hói đầu rụng tóc triệt để chỉ sau 1 liệu trình từ 1 – 3 lần. Bạn có thể trở về sinh hoạt bình thường ngay sau điều trị tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí.

Hãy liên hệ ngay với Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam để được tư vấn miễn phí và trải nghiệm dịch vụ trị rụng tóc bằng công nghệ sinh học tiên tiến nhất hiện nay nhé! Đừng ngần ngại để Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam giúp bạn lấy lại sự tự tin với mái tóc khỏe đẹp!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 666 Cách Mạng Tháng 8, Phường 5, Q. Tân Bình, TP. HCM
  • 218 Nguyễn Trãi, Phường 3, Quận 5, TP. HCM

Điện thoại: 0968 999 777

Email: tuvan@kangnam.com.vn

Website: https://benhvienthammykangnam.vn/

Fanpage: www.facebook.com/Thammykangnam/

Giờ mở cửa: 07:00–18:00

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam
Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam
Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam
Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy