Bleach (Tite Kubo)

Bleach có tên khác là "Ichigo sứ giả thần chết". Tác giả của bộ truyện này là Tite Kubo. Bleach được viết từ năm 2001 đến nay vẫn còn đang trong giai đoạn sáng tác.Đây là bộ truyện thuộc thể loại hành động, truyện viễn tưởng về cõi chết nên có sức hấp dẫn rất lớn đối với người đọc, đặc biệt là những cô cậu tuổi teen.


Bleach viết về cuộc phiêu lưu của Ichigo sau khi anh bất chợt có được sức mạnh của Thần hút linh hồn - một vị thần chết của Nhật có bản chất như thần chết trong truyện cổ Grim - Pukia Kuchiki. Có được những khả năng đó, anh có nhiệm vụ phải bảo vệ loài người khỏi quỷ thần xấu xa và dẫn các linh hồn đến cõi chết.


Bleach được đăng lần đầu trên tạp chí tập hợp manga Weekly Shounen Jump vào tháng 8 năm 2001, sau đó được chuyển thể thành phim. Các tập của Bleach được bán trên 50 triệu tập ở Nhật và đứng đầu trong bảng xếp hạng những manga bán chạy nhất tại Mỹ.


Hiện nay, bộ truyện có 686 chương, và đã có mặt tại Việt Nam được xuất bản bởi Nhà xuất bản Đồng Nai. Các bạn có thể tìm đọc online hoặc tìm mua ở các nhà sách trên toàn quốc.

Bleach
Bleach
Bleach
Bleach

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy