One Piece (Eiichiro Oda)

One Piece là bộ manga dành cho lứa tuổi thiếu niên thuộc thể loại phiêu lưu, hành động của tác giả Eiichiro Oda. Các tập của One Piece được đăng định kỳ trên tạp chí Weekly Shonen Jump, ra mắt bạn đọc lần đầu tiên vào năm 1997. Bộ truyện nói về cuộc hành trên của Monkey D.Luffy - thuyền trưởng băng hải tặc Mũ Rơm và các đồng đội của cậu. Luffy tìm kiếm vùng biển bí ẩn nơi cất giấu kho báu lớn nhất thế giới One Piece, với mục đích trở thành Tân Vua Hải Tặc.


One Piece thu hút người đọc bởi phong cách vẽ độc đáo, đặc điểm tính cách đặc trưng của nhân vật, sự hài hước và cốt truyện. Năm 2015, bộ manga One Piece được ghi nhận vào Sách Kỷ lục Guinness khi là bộ truyện tranh do đơn tác giả sáng tác có số bản in nhiều nhất thế giới. Vào cuối năm 2014, con số ghi nhận được về lượng xuất bản của One Piece đã đạt tới 320.866.000 bản trên toàn thế giới.


Hiện nay One Piece đã có mặt tại Việt Nam và đang được dịch tiếp, các bạn có thể tìm đọc tại một số trang web online để xem những chương mới nhất hoặc tìm mua tại các hiệu sách trên toàn quốc.

One Piece
One Piece
One Piece
One Piece

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy