Doraemon (Fujiko Fujio)

Chú mèo máy sợ chuột đến từ tương lai và cậu nhóc Nobita vụng về, hậu đậu là hai nhân vật vô cùng gần gũi với bất kỳ một ai không chỉ các bạn thiếu nhi mà còn cả các bậc phụ huynh lớn tuổi. Doraemon là bộ truyện tranh Nhật Bản của tác giả Fujiko Fujio được sáng tác từ năm 1969 với mục đích dành cho thiếu nhi. Tác phẩm sau đó được chuyển thể thành các tập phim ngắn, dài cùng các thể loại khác như kịch, trò chơi điện tử. Doraemon có 45 tập.


Doraemon kể về một chú mèo máy cùng tên đến từ thế kỷ 22 để giúp đỡ cậu bé hậu đậu Nobi Nobita. Các câu chuyện của Doraemon thường ngắn gọn, dễ hiểu, hài hước, dí dỏm và mang cái nhìn lạc quan về cuộc sống tương lai cũng như sự phát triển về khoa học - kỹ thuật. Doraemon là bộ truyện tranh có tính giáo dục cao và đã giành được nhiều giải thưởng truyện tranh lớn ở Nhật Bản.


Không chỉ là bộ truyện tranh nổi tiếng của Nhật mà nó đã trở thành biểu tượng văn hóa của xứ sở hoa anh đào mộng mơ. Doraemon đã có mặt trên toàn quốc, các bạn có thể đến các hiệu sách hoặc tìm đọc trực tuyến tại một số trang web online nhé.

Manga Doraemon
Manga Doraemon
Chú mèo máy đến từ tương lai
Chú mèo máy đến từ tương lai

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy