Death Note (Tsugumi Ohba)

Đây là bộ truyện không thể bỏ qua nếu bạn ưa thích thể loại truyện tranh viễn tưởng và hành động. Death Note có tên dịch sang Tiếng Việt có nghĩa là "Cuốn sổ tử thần". Ngay từ tên của bộ truyện đã gợi cho ta cảm giác hiu quạnh của cõi chết. Death Note là một bộ truyện tranh Nhật Bản ban đầu được viết bởi Tsugumi Ohba và do Obata Takeshi minh họa.


Bộ manga chủ yếu xoay quanh một học sinh cấp 3 với trí thông minh tuyệt đỉnh quyết định sẽ loại trừ cái ác ra khỏi thế giới nhờ vào một cuốn sổ thần bí sẽ giết chết bất cứ người nào bị ghi tên trong đó.


Death Note bắt đầu được phát hành từ tháng 12 năm 2003 và kết thúc vào tháng 5 năm 2006 với tất cả 108 chương. Sau đó, 108 chương này được tập hợp trong 12 tập manga. Sau khi thành công với số lượng phát hành khổng lồ, Death Note được chuyển thể thành hai bộ live - action và một bộ anime. Không chỉ dừng lại ở đó Death Note còn được chuyển thể thành một bộ tiểu thuyết có minh họa do Nishio Ishin sáng tác.


Tính đến tháng 5 năm 2006, Death Note là bộ manga bán chạy thứ 6 trong lịch sử xuất bản của hãng Shuneisha với hơn 15 triệu bản tại Nhật Bản đã được bán ra. Những người hâm mộ truyện tranh Nhật Bản đã bầu cho Death Note là một trong mười bộ manga bán chạy nhất mọi thời đại. Hiện nay bộ manga này đã có mặt tại Việt Nam tại các hiệu sách trên toàn quốc.

Death Note
Death Note
Hình tượng thần chết trong Death Note
Hình tượng thần chết trong Death Note

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy