Naruto (Masashi Kishimoto)

Naruto là manga Nhật Bản bằng văn bản và được minh họa bởi tác giả Masashi Kishimoto. Bộ truyện được xuất bản lần đầu tiên vào năm 1999 trong ấn bản thứ 43 của tạp chí Tuần san thiếu niên Jump. Hiện nay bộ truyện có 700 chương và đang trong giai đoạn hoàn thành.


Nhân vật chính là Uzumaki Nararuto, một thiếu niên ồn ào, hiếu động, một ninja luôn muốn khẳng định mình để được mọi người công nhận, rất muốn trở thành hokage - người lãnh đạo cả làng ninja, được tất cả mọi người kính trọng. Mười hai năm trước khi câu chuyện chính thức bắt đầu, một con hồ ly tinh chín đuôi đã tấn công Konohagakure. Nó là một con quái vật có sức mạnh khủng khiếp, chỉ một cái vẫy từ một trong chín cái đuôi của nó có thể tạo ra nhưng cơn sóng thần san bằng nhiều ngọn núi. Nó gây ra sự hỗn loạn và giết chết rất nhiều người cho đến khi người đứng đầu làng Lá - Hokaga đệ tứ - đã đánh bại nó bằng cách đổi lấy mạng sống của mình để phong ấn nó vào trong người một đứa trẻ mới sinh. Đứa trẻ đó tên là Uzumaki Naruto.


Không có gì đáng ngạc nhiên khi Naruto trở thành bộ truyện tranh nổi tiếng hàng đầu của Nhật Bản. Bởi Naruto có một cốt truyện lôi cuốn, hấp dẫn, cùng cách vẽ tranh tài giỏi, khéo léo của Masashi Kishimoto. Naruto là một trong những manga bán chạy nhất mọi thời đại và bán được hơn 113 triệu bản ở Nhật. Hiện nay, Naruto đã có mặt tại Việt Nam, các bạn có thể tìm đọc ở các nhà sách trên toàn quốc.

Naruto (Masashi Kishimoto)
Naruto (Masashi Kishimoto)
Nhân vật Naruto trong truyện
Nhân vật Naruto trong truyện

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy