Fullmetal Alchemist (Hiroma Arakama)

Fullmetal Alchemist có tên quen thuộc khác là "Giả kim thuật sư" trong phiên bản manga Việt hóa, là một loạt manga viết và minh họa bởi Arakama Hiroma.


Thế giới trong bộ truyện này được xây dựng theo phong cách Châu Âu thời Cách mạng Công nghiệp. Bối cảnh chuyện đặt trong một vũ trụ hư cấu mà trong đó giả kim thuật là một trong những kỹ thuật khoa học tiên tiến nhất mà con người từng biết đến, câu chuyện kể về hai anh em Edward và Alphonse Elric, những người muốn khôi phục lại cơ thể của mình về nguyên trạng sau thất bại kinh hoàng trong khi cố gắng đem người mẹ yêu dấu sống lại thông qua thuật giả kim.


Manga này được phát hành lần đầu tiên vào tháng 8 năm 2001 và hoàn thành vào tháng 4 năm 2010. Sau đó, Fullmetal Alchemist đã được chuyển thể thành loạt anime dài 51 tập bởi Bones, phiên bản anime thứ 2 dài 64 tập.


Manga Fullmetal Alchemist đã bán tổng cộng hơn 50 triệu bản vào năm 2010 ở Nhật Bản. Phiên bản tiếng Anh của tập manga đầu tiên là tiểu thuyết đồ họa bán chạy nhất 2005. Các phương tiện truyền thông nói chung đều có những đánh giá cao, tích cực cho tác phẩm. Hiện nay, bộ manga này đã có mặt tại Việt Nam, bạn đọc có thể tìm kiếm được tại các nhà sách trên toàn quốc hoặc đọc trực tuyến trên Internet.

Fullmetal Alchemist (Hiroma Arakama)
Fullmetal Alchemist (Hiroma Arakama)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy