Bọng nước dưới mắt

Theo đông y, nhìn vào thần thái bên ngoài biểu hiện trên khuôn mặt có thể đoán được phần nào thể trạng con người. Phần mắt và xung quanh mắt, bao gồm vùng bọng mắt phía dưới, vùng giữa hai mắt nếu xuất hiện bọng mắt, quầng tím và mụn là do thận kém, có thể có sỏi. Tuy nhiên, cũng có thể do thói quen thức khuya hay stress ảnh hưởng. Nhưng dù vậy, bạn vẫn nên theo dõi kiểm tra và giữ cho mình một thói quen sinh hoạt điều độ, chừng mực để đảm bảo sức khỏe tốt.


Việc ngồi một chỗ kéo dài làm chậm sự lưu thông máu trong cơ thể, dẫn đến tình trạng trì trệ của bạch huyết. Nếu toàn bộ quá trình xảy ra vào ban đêm, người dùng máy tính chỉ ngủ một vài giờ, thì vào buổi sáng hầu như đảm bảo sẽ bị "bọng" ở mắt.


Để dậy vào buổi sáng với một khuôn mặt tươi tắn, điều quan trọng nữa là bạn ngủ trên bề mặt nào. Giường với đệm mềm kích thích tạo ra bọng dưới mắt. Nên ngủ trên một bề mặt cứng vừa phải. Tuy nhiên, nếu bọng không biến mất cả sau khi bạn chọn đúng bề mặt để ngủ và ngủ đủ 8 giờ/ngày - bạn sẽ phải tìm nguồn gốc của vấn đề ở chỗ khác.


Bọng quanh mắt có thể là do thận đã làm rò rỉ một lượng lớn protein vào nước tiểu, thay vì giữ nó trong cơ thể. Protein trong nước tiểu là dấu hiệu ban đầu cho thấy bộ lọc của thận đã bị tổn thương. Bọng dưới mắt có thể là triệu chứng sớm của suy thận mãn tính, viêm cầu thận cấp và trào ngược từ bàng quang về thận, do đó, điều đầu tiên cần làm là đến khám ở bác sĩ tiết niệu.

Bọng nước dưới mắt
Bọng nước dưới mắt
Bọng nước dưới mắt
Bọng nước dưới mắt

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy