Sốt

Khi cơ thể sốt cao 38 - 39 độ C kèm theo các cơn đau lưng, tiểu buốt, tiểu rắt có thể là dấu hiệu của bệnh sỏi thận. Lúc này, cơ thể cảm thấy lạnh, thận sưng. Tuy nhiên, tình trạng sốt cũng có khi chỉ là dấu hiệu của bệnh lí thông thường khác. Do đó, cần tiến hành đi kiểm tra xét nghiệm nước tiểu, xét nghiệm máu và các xét nghiệm khác để có kết luận chính xác về việc có hay không tinh thể sỏi lắng đọng trong vùng thận.


Sỏi thận hay còn gọi là sạn thận, bệnh xảy ra khi các chất khoáng trong nước tiểu lắng đọng lại ở thận, bàng quang, niệu quản... thành những tinh thể rắn. Đây là một bệnh khá phổ biến ở Việt Nam, gặp ở mọi lứa tuổi, trong đó người lớn tuổi chiếm tỷ lệ cao hơn cả. Sỏi thận nếu không phát hiện sớm và chữa trị kịp thời sẽ có những biến chứng nguy hiểm: giãn thận, ứ nước, viêm thận, viêm đường tiết niệu, suy thận, teo thận.


Sốt và ớn lạnh là dấu hiệu cho thấy bạn bị nhiễm trùng ở thận hoặc một phần khác của đường tiết niệu, là một biến chứng nghiêm trọng do sỏi thận gây ra, sốt kèm theo ớn lạnh, run rẩy. Sỏi thận dễ khiến bệnh nhân bị nhiễm trùng đường tiết niệu, điều này khiến họ sốt và ớn lạnh.


Sốt và ớn lạnh là một biến chứng nghiêm trọng do sỏi thận gây ra, sốt kèm theo run rẩy. Ở giai đoạn nặng, bệnh nhân sỏi thận có thể sưng thận. Bạn có thể nhận thấy vùng bụng chứa thận, khu vực bụng xung quanh và háng bị sưng.

Sốt
Sốt
Sốt
Sốt

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy