Cao nguyên đá Đồng Văn

Hà Giang nổi tiếng với cao nguyên đá Đồng Văn, nơi luôn được đông đảo du khách ưu ái chọn làm điểm dừng chân, khám phá trong vô vàn những cảnh đẹp của Hà Giang. Ai đến đây cũng đều bị ấn tượng bởi hình ảnh những dãy núi bạc trắng kỳ vĩ trước thiên nhiên bao la và không khỏi đôi chút ghen tị sự ưu ái mà tạo hoá dành cho nơi đây. Không chỉ cảnh đẹp mà khí hậu nợi đây cũng là điểm cuốn hút với du khách yêu trải nghiệm.


Mặc dù rất lạnh và giá nhưng chính cái khắc nghiệt của thiên nhiên đã thôi thúc con người ta chinh phục và đến với Đồng Văn. Đến đây bạn còn được trải nghiệm cuộc sống của người dân trên cao nguyên khá là thú vị, bạn sẽ cảm nhận được nỗi vất vả, những văn hoá phong tục đặc sắc mang đặc trưng của đồng bào nơi đây.


Cao nguyên đá Đồng Văn trải dài trên địa bàn bốn huyện Quản Bạ, Yên Ninh, Mèo Vạc và Đồng Văn nằm cách thành phố Hà Giang 132km theo đường quốc lộ 4. Năm 2010 cao nguyên đá Đồng Văn đã được Hội đồng tư vấn Mạng lưới Công viên Địa chất Toàn cầu (GGN) của UNESCO chính thức công nhận là Công viên địa chất toàn cầu. Nơi đây không chỉ có giá trị khoa học phong phú mà còn hút hồn du khách bởi khung cảnh hùng vĩ hoang sơ của những dãy núi đá tai mèo sắc nhọn, những khe núi sâu và hẹp, những vách núi dựng đứng cao vút, hệ thống hang động và các vườn đá mang vẻ đẹp hấp dẫn lạ thường.


Địa chỉ: Xà Phìn, Đồng Văn, Hà Giang

Cao nguyên đá Đồng Văn
Cao nguyên đá Đồng Văn
Cao nguyên đá Đồng Văn
Cao nguyên đá Đồng Văn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy