Núi đôi Quản Bạ

Thiên nhiên ưu đãi dành tặng cho Hà Giang nhiều cảnh sắc mà có lẽ chúng ta cứ khám phá hoài cũng không ngán. Một trong những điểm ấn tượng của đất trời Hà Giang đó chính là núi đôi Quản Bạ, ngọn núi có hình thù độc đáo, đẹp mắt đã thú hút rất nhiều sự tò mò của các du khách. Đến Hà Giang bạn đừng bỏ lỡ kiệt tác này của thiên nhiên nhé. Núi đôi Quản Bạ có gì? Vậy hãy cùng Toplist khám phá nhé.


Núi đôi Quản Bạ nằm bên quốc lộ 4C, cách thị xã Hà Giang 40 km, thuộc địa phận thị trấn Tam Sơn, huyện Quản Bạ, tỉnh Hà Giang. Núi Đôi Quản Bạ có hình dáng tròn trịa, đầy quyến rũ, trông giống như bộ ngực căng tròn của nàng tiên đang say giấc nồng. Giữa những núi đá trùng điệp và ruộng bậc thang nổi lên hai trái núi có hình dáng, thế đứng ngồ ngộ khiến du khách không khỏi ngỡ ngàng trước vẻ đẹp kỳ vĩ của tạo hóa.


Khi đặt chân đến Núi Đôi Quản Bạ, hẳn là du khách sẽ được nghe rất nhiều truyền thuyết xoay quanh địa điểm hấp dẫn này, được các đồng bào dân tộc sống trong vùng kể từ đời này sang đời khác.


Địa chỉ: Tam Sơn, Quản Bạ, Hà Giang

Núi đôi Quản Bạ
Núi đôi Quản Bạ
Núi đôi Quản Bạ
Núi đôi Quản Bạ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy