Cột cờ Lũng Cú

Một trong những điểm mốc đáng để check in mà các dân phượt thủ luôn săn đón. Nếu đến Hà Giang thì đừng quên đến đây và trải nghiệm nhé. Cột cờ Lũng Cú không chỉ là một địa điểm check in cực chất mà nó còn là nơi lưu giữ những giá trị lịch sử, nơi đánh dấu những mốc thời gian đáng để nhớ của cả dân tộc. Có lẽ không một du khách nào đến Hà Giang mà không ghé thăm cột cờ Lũng Cú. Từ cột cờ này đến cực Bắc của Tổ Quốc còn khoảng 2km tuy nhiên trong tiềm thức của người Việt từ trước đến nay thì đây vẫn là một biểu tượng thiêng liêng của Tổ Quốc thân yêu.


Cột cờ Lũng Cú là một cột cờ quốc gia nằm trên đỉnh Lũng Cú hay còn gọi là núi Rồng (Long Sơn) thuộc xã Lũng Cú, huyện Đồng Văn, tỉnh Hà Giang. Từ bãi đỗ xe giữa lưng chừng núi, du khách chinh phục 286 bậc đá lên độ cao 1700m, đặt chân lên đỉnh Lũng Cú, đứng dưới lá cờ đỏ sao vàng phần phật tung bay, lá cờ có diện tích 54m2, ẩn dụ của 54 dân tộc anh em trên đất nước Việt Nam.


Đây là nơi mà bất kỳ ai là con lạc cháu hồng đều muốn được chinh phục một lần điểm cực Bắc thiêng liêng khi đến với Hà Giang. Khi đã lên đến đỉnh cột cờ, ngắm nhìn lá cờ đang tung bay trong gió và toàn bộ cảnh Hà Giang bên dưới bạn sẽ thấy được lòng tự hào dân tộc và những cảm xúc khác biệt trong tâm hồn.


Địa chỉ: Đường lên Cột Cờ, Lũng Cú, Đồng Văn, Hà Giang

Cột cờ Lũng Cú - Điểm cực Bắc thiêng liêng của Tổ Quốc
Cột cờ Lũng Cú - Điểm cực Bắc thiêng liêng của Tổ Quốc
Cột cờ Lũng Cú
Cột cờ Lũng Cú

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy