Cầu Ánh Sao - Hồ Bán Nguyệt

Một trong các địa điểm vui chơi ở Sài Gòn vào buổi tối là Cầu Ánh Sao - Hồ Bán Nguyệt. Cầu tọa lạc ở khu đô thị Phú Mỹ Hưng, quận 7, chiếc cầu ánh sao đầy màu sắc nằm ngay trên Hồ Bán Nguyệt lộng lẫy về đêm là nơi hẹn hò lý tưởng cho các cặp đang yêu nhau.


Buổi tối dắt nhau ra đây dạo mát, ngắm cảnh thì còn gì lãng mạng bằng. Gọi là Cầu Ánh Sao vì dưới bước chân bạn là những ánh đèn chiếu ngược lên như những ánh sao. Trên bề mặt cầu được thiết kế với hệ thống đèn Led chiếu ngược lên tạo cảm giác cho những người đi trên cầu như đang bước đi trên muôn ngàn Vì sao. Nhìn từ xa cây cầu giống như một dải sao nổi bật giữa những tia sáng bảy sắc màu ở hai bên hông cầu làm nên khung cảnh lộng lẫy mà đầy thơ mộng.


Một vẻ đẹp riêng của thành phố Hồ Chí Minh. Là một trong những điểm vui chơi sang mà không chảnh một chút nào, nơi được mệnh danh là Singapore thu nhỏ của Việt Nam.


Nếu bạn đang tìm kiếm một điểm nghỉ chân, hóng gió trời đêm và muốn săn lùng những cảnh đẹp thì đừng bỏ qua nơi này. Tuy cách hơi xa trung tâm thành phố nhưng bù lại là điểm đến lãng mạn dành cho những cặp đôi yêu cho bạn tha hồ mà thể hiện tình cảm hoặc vui chơi cùng bạn bè gia đình, vì xung quanh Hồ Bán Nguyệt còn là khu công viên có đủ loại nhà hàng và trung tâm thương mại Crescent Mall.


Địa chỉ: Khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh

Cầu Ánh Sao - Hồ Bán Nguyệt
Cầu Ánh Sao - Hồ Bán Nguyệt
Cầu Ánh Sao - Hồ Bán Nguyệt
Cầu Ánh Sao - Hồ Bán Nguyệt

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy