The Garden Mall

top 2
Mai Kim Duyên

The Garden Mall được thay màu áo mới với ý tưởng là cây tre, cây trúc vương mình sống dậy sau nhiều năm bị bỏ hoang - nay đã trở nên sức sống và thu hút nhiều người đến vui chơi.


Ngoài khám phá thế giới ẩm thực đầy màu sắc, tha hồ vui chơi, thỏa thích shopping và chụp hình sống ảo tại vườn đào có một không hai tại Việt Nam. Trung tâm thương mại The Garden Mall - rất được các bạn trẻ ưa chuộng. Tiền thân của trung tâm Thuận Kiều Plaza trước đây. Điểm đặc biệt của nơi đây chính là có con đường đèn lồng cực đẹp và rất rạng rỡ vào buổi sáng. Rủ đứa bạn thân qua chơi và chụp hình checkin thì cực đẹp luôn. Với đủ các ngóc ngách cho bạn thỏa sức sống ảo nữa chứ! Chỉ ngắm thôi đã thấy thích mắt lắm rồi! Bạn có thể bắt đầu thú vui tao nhã của mình và tham quan thành phố sách với đủ các thể loại cho bạn lựa chọn từ ngôn tình, khoa học viễn tưởng, truyện tranh,..


Không gian lớn nhất chưa từng có lên đến 2000m2, lớn nhất tại Sài Gòn. Bên cạnh đó, nếu có hứng thú với các loại hình truyền thống các bạn có thể tham quan tại tầng 3 … Ngoài ra đừng quên nạp năng lượng với tổ hợp khu ẩm thực độc đáo tại đây nhé!


THÔNG TIN THAM KHẢO:

Địa chỉ: 190 Hồng Bàng, P.12, Quận 5, TP. HCM

Hotline: 0931 813 189

Giờ hoạt động: 10:00 - 22:00

Email: info@saigonsignature.com

Website: http://www.thegardenmall.vn/

The Garden Mall
The Garden Mall
The Garden Mall
The Garden Mall

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy