Khu vui chơi giải trí Thỏ Trắng

Nằm gọn trong công viên Lê Thị Riêng, là một trong những khu vui chơi tổng hợp dành cho mọi lứa tuổi tại Sài Gòn. Nơi đây được thiết kế theo phong cách hiện đại, bắt mắt với nhiều trò chơi vui nhộn, từ những trò có cảm giác nhẹ đến cảm giác mạnh cho nhiều bạn rất nhiều trải nghiệm thú vị.


Khu công viên được trang trí đẹp, mỗi góc chụp đều cho bạn những tâm hình vô cùng lung linh và đẹp mắt. Chính vì lý do này mà được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn làm nơi check-in mỗi dịp cuối tuần. Thêm vào đó, xung quanh khu vực này còn có nhiều cửa hàng có món ăn vặt ngon với giá cả hợp lý cho bạn lựa chọn như kem trái cây tươi, bánh tráng nướng, takoyaki, xiên nướng,…


Những lý do mà bạn nên tới khu vui chơi Thỏ Trắng: Hoàn toàn miễn phí vé vào cổng, sẵn sàng phục vụ tất cả người dân địa phương và phát quà miễn phí cho các bé khi đến tham quan với khu vui chơi. Có rất nhiều trò chơi cho bạn thử sức và được cấp giấy chứng nhận an toàn của Trung tâm kiểm định kỹ thuật an toàn cùng hệ thống quản lý giám sát camera hiện đại.

Du khách có thể tham gia chương trình game show vô cùng náo nhiệt với nhiều phần thưởng giá trị tại Lê Thị Riêng. Không gian thiết kế 3D và hiện đại phù hợp cho các bạn trẻ tha hồ có những bức ảnh sinh động, độc lạ.


Địa chỉ: 875 CMT8, P.15, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

Khu vui chơi Thỏ Trắng
Khu vui chơi Thỏ Trắng
Công viên Thỏ Trắng Lê Thị Riêng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy