Phố Tây Bùi Viện

Trước khi trở thành phố đi bộ, phố Bùi Viện đã được biết đến là khu Tây ba lô do lượng khách du lịch đến đây chủ yếu từ các nước phương Tây và là nơi “ăn chơi” dành riêng cho các bạn trẻ Sài Thành. Con phố vốn đã nhộn nhịp nay càng trở nên tấp nập, đông vui hơn nữa.


Đường Bùi Viện sẽ cấm xe một đoạn dài khoảng 500m, từ Đề Thám đến Đỗ Quang Đẩu trong thời gian từ 19 giờ tối – 2 giờ sáng hôm sau vào 2 ngày cuối tuần để phục vụ các hoạt động vui chơi giải trí với các gian hàng ẩm thực, các trò chơi dân gian, các màn trình diễn đường phố,…


Du khách đến với phố đi bộ sẽ được hưởng “four free” (4 miễn phí): Nhà vệ sinh; wifi; cung cấp thông tin, hỗ trợ du khách và “nụ cười miễn phí”.


Buổi tối chắc chắn sẽ là khoảng thời gian bạn nên ra ngoài để tận hưởng không khí nào nhiệt, sầm uất ở Sài Gòn ở khu phố Tây – Bùi Viện. Mỗi buổi tối không khí tại đây lại vô cùng náo nhiệt cùng với tiếng nhạc xập xình hòa cùng tiếng tám chuyện của các nhóm khách khi đặt chân đến đây. Tại đây bạn sẽ ngồi ở hai bên đường trên một miếng nệm đặt sẵn, gọi một thứ đồ uống và vài món đồ ăn vặt như bạch tuộc nướng, trứng cút luộc. Để hiểu được phố Tây, bạn nên đến vào khoảng thời gian sau 8 giờ tối.


Địa chỉ: Bùi Viện, P. Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. HCM

Phố Tây Bùi Viện
Phố Tây Bùi Viện
Luôn tấp nập người đến tụ tập vui chơi, nhất là cuối tuần
Luôn tấp nập người đến tụ tập vui chơi, nhất là cuối tuần

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy