Chi Dân

Tên thật: Nguyễn Trung Hiếu, ngày sinh: 2/6/1989, quê quán: Kiên Giang. Từng là một thành viên của nhóm nhạc Hero nhưng không gây được nhiều tiếng vang, sau một thời gian hoạt động cùng nhóm và chắt lọc được một số kinh nghiệm, Chi Dân quyết định hoạt động solo với vai trò một ca - nhạc sĩ. Anh may mắn gặp gỡ Việt Anh - giám đốc Avatar Entertainment và chính thức trở thành một thành viên nổi bật của công ty.


Chi Dân gây ấn tượng bởi vẻ ngoài điển trai, hình ảnh trẻ trung, năng động, dòng nhạc anh theo đuổi chủ yếu là pop - ballad dễ tiếp cận với khán giả, các ca khúc mà Chi Dân thể hiện đa phần đều do anh tự sáng tác.
Cuối năm 2016, Chi Dân gây ấn tượng mạnh khi gửi tới khán giả ca khúc "Điều anh biết" cùng một MV cực kì dễ thương. Ca khúc nhanh chóng đứng đầu nhiều bảng xếp hạng uy tín, được biết ca khúc này đã được Chi Dân ấp ủ từ rất lâu và chắc chắn sẽ trở thành một hit để đời của anh. Đến nay MV "Điều anh biết" đã nhận được hơn 28 triệu lượt xem trên Youtube. khúc hit: "Người tôi yêu", "Làm vợ anh nhé", "Sự thật sau một lời hứa", "Không quan tâm", "Điều Anh Biết",...

Chi Dân
Chi Dân
Chi Dân

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy