Hồ Quang Hiếu

Tên thật: Hồ Quang Hiếu, ngày sinh: 20/9/1986, quê quán: Đắk Lắk. Bắt đầu sự nghiệp từ năm 2010, hiện nay Hồ Quang Hiếu đã tạo dựng được một chỗ đứng riêng cho mình với vai trò một ca sĩ có chất giọng đẹp, trầm ấm rất phù hợp với các bản nhạc ballad.


Hồ Quang Hiếu bắt đầu thành công sau khi phát hành ca khúc cùng tên trong album "Chỉ cần em hạnh phúc", ca khúc đứng đầu trên bảng hạng Zing Mp3 nhiều tuần liền. Năm 2010, chàng ca sĩ nhận giải quán quân cuộc thi "Hãy tỏa sáng", sau đó anh phát hành một loạt các ca khúc hit như: "Còn lại gì sau cơn mưa", "Đừng buông tay anh", "Nơi ấy con tìm về", "Mẹ", "Không cảm xúc",... Năm 2014, anh đại thắng với ca khúc để đời "Con bướm xuân", ca khúc này được rất nhiều tên tuổi lớn cover lại và thực sự đưa tên tuổi của Hồ Quang Hiếu đến gần với người nghe nhạc hơn.


Ngoài việc là một ca sĩ, năm vừa qua Hồ Quang Hiếu còn thử sức với vai trò diễn viên trong bộ phim điện ảnh do chính anh đầu tư sản xuất "Dịch vụ tình yêu", anh thực sự muốn thử sức mình trong những vai trò khác nhau.

Hồ Quang Hiếu
Hồ Quang Hiếu
Hồ Quang Hiếu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy