Hương Giang idol

Hương Giang (tên thật là Nguyễn Ngọc Hiếu sinh ngày 29 tháng 12 năm 1991 tại Hà Nội) là một ca sĩ, người mẫu, hoa hậu, người dẫn chương trình người Việt Nam. Được chú ý tại cuộc thi Vietnam idol 2012 không chỉ bởi giọng hát triển vọng mà còn ở chuyện chuyển đổi giới tính của mình.Hương Giang Idol tên thật là Nguyễn Ngọc Hiếu.

Hương Giang được biết đến là một ca sĩ có giọng hát triển vọng sau lọt vào top 4 Việt Nam Idol, cô được đông đảo khán giả biết đến cô nhiều hơn sau cuộc thi này. Nhưng điều làm nhiều người chú ý và quan tâm đến Hương Giang nhiều hơn chính là sự can đảm và khát khao khẳng định mình. Sau khi câu chuyện chuyển giới được đưa lên báo chí, rất nhiều khán giả đã tỏ ra mến mộ và yêu quí thí sinh này. Có lẽ cũng vì thế mà Hương Giang giành được quyền đi thẳng vào vòng Gala vì đứng đầu trong top những thí sinh có lượt bình chọn cao nhất.


Vào tháng 1 năm 2018, Hương Giang trở thành đại diện của Việt Nam tham gia Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế. Đây là cuộc thi sắc đẹp quốc tế dành cho những người chuyển giới nữ, được tổ chức thường niên tại thành phố Pattaya, Thái Lan. Hương Giang đã vượt qua 27 thí sinh để đoạt danh hiệu Hoa hậu cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế, tổ chức tại Thái Lan. Bên cạnh đó, cô còn nhận thêm các giải phụ Người đẹp tài năng và Người đẹp truyền thông. Sau cuộc thi, Hương Giang còn là người đứng ra tổ chức cuộc thi Miss Tiffany Việt Nam lần đầu tiên với quán quân Đỗ Nhật Hà (top 6 hoa hậu chuyển giới quốc tế 2019).


Ngày 10 tháng 11 năm 2018, Hương Giang chính thức cho ra mắt video ca nhạc Anh đang ở đâu đấy anh (viết tắt: ADODDA). Ngày 11 tháng 3 năm 2019, Hương Giang tiếp tục ra mắt sản phẩm âm nhạc Em đã thấy anh cùng người ấy (viết tắt: EDTACNA), đây là phần 2 của Anh đang ở đâu đấy anh. Ngày 27 tháng 6 năm 2019, Hương Giang trở lại V-pop với sản phẩm âm nhạc Em hơi mệt với bạn thân anh (viết tắt: EHMVBTA).

Hương Giang Idol
Hương Giang Idol
Hương Giang Idol

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy