Phan Mạnh Quỳnh

Tên thật: Phan Mạnh Quỳnh, ngày sinh: 10/1/1990, quê quán: Nghệ An. Năm 2009, Phan Mạnh Quỳnh chính thức tham gia hoạt động nghệ thuật với vai trò một nhạc sĩ, anh là chủ nhân của nhiều ca khúc hit như: "Người yêu cũ" - Khởi My, "Mình từng yêu nhau" - Miu Lê, "Nơi ấy con tìm về" - Hồ Quang Hiếu, "Bước qua thế giới" - Ưng Hoàng Phúc,... tuy nhiên anh được khá ít công chúng biết đến.


Năm 2015, Phan Mạnh Quỳnh nổi lên như một hiện tượng với ca khúc "Vợ người ta", đây thực sự là một bước ngoặt lớn trong sự nghiệp của anh. Ca khúc "Vợ người ta" đã lập kỷ lục đạt 6 triệu lượt nghe chỉ sau 2 tuần phát hành (trên nhạc nhạc Zing Mp3), đứng top 5 cho ba hạng mục giải thưởng của Zing Music Awards là: Ca khúc của năm, Album của năm và Music Video của năm.


Cuối năm 2016, Phan Mạnh Quỳnh xuất hiện cực kì ấn tượng tại chương trình Bài Hát Hay Nhất mùa đầu tiên à trở thành một trong số những thí sinh xứng đáng nhất với ngôi vị quán quân của chương trình với ba ca khúc: "Con tim tan vỡ", "Hồi ức" và "Có chàng viết lên cây".

Phan Mạnh Quỳnh
Phan Mạnh Quỳnh
Phan Mạnh Quỳnh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy