Chợ Tịnh Biên

Đã đi An Giang, ắt nên dừng chân ghé lại chợ Tịnh Biên - chợ vùng biên giới đặc biệt này. Rời siêu thị cửa khẩu, khách thường ghé chợ Tịnh Biên để ăn uống và lại mua vài sản phẩm địa phương trước khi quay về. Chợ biên giới Tịnh Biên có bề ngoài cũng giống như những chợ trong nội địa nhưng hàng hoá rất phong phú và đa dạng. Ở đây chuyên bán hàng khối cho những người buôn chuyến và cung cấp hàng hoá cho các đầu mối ở các tỉnh thuộc khu vực đồng bằng sông Cửu Long.


Hàng hóa bán trong nhà lồng chợ, sạp liền sạp bày bán ngang dọc đầy đủ các loại hàng. Nhưng có lẽ, một trong những mặt hàng khiến du khách trầm trồ nhất đó là đồng hồ. Có rất nhiều kiểu dáng đồng hồ nam, nữ rất đẹp và hiện đại do Thái Lan và Trung Quốc sản xuất, giá trung bình từ 300.000 đến 600.000 đồng/chiếc. Các siêu thị lớn trong nội địa thường có giá niêm yết gấp đôi trong khi cùng một mặt hàng, cùng một mẫu mã.


Việt Nam có nhiều khu thương mại vùng biên, cửa khẩu thông thương với các nước láng giềng nhưng một chuyến viếng thăm vùng biên cương tây nam trù phú này sẽ là một chuyến du hành nhiều thú vị nhất là những người ở các vùng miền khác ngoài đồng bằng sông Cửu Long khi có dịp “hành phương Nam”. Việt Nam có nhiều khu thương mại vùng biên, cửa khẩu thông thương với các nước láng giềng nhưng một chuyến viếng thăm vùng biên cương tây nam trù phú này sẽ là một chuyến du hành nhiều thú vị nhất là những người ở các vùng miền khác ngoài đồng bằng sông Cửu Long khi có dịp "du hành Phương Nam".

Chợ Tịnh Biên
Chợ Tịnh Biên
Những mặt hàng trù phú tại chợ Tịnh Biên
Những mặt hàng trù phú tại chợ Tịnh Biên

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy