Rừng tràm Trà Sư

Hành trình xuôi về An Giang thăm rừng tràm Trà Sư nơi có hệ sinh thái điển hình vùng sông nước miền Tây. Chỉ với 48.000/1 du khách, hẳn là bạn nên mướn một chiếc thuyền nhỏ nơi đây (chở từ 3 - 4 người) đi sâu vào rừng tràm thì mới có thể hưởng ngoạn hết được những cảnh đẹp nơi đây. Những người dân trong vùng là những người chèo thuyền cũng là những hướng dẫn viên đầy tâm huyết sẽ kể cho bạn nghe lịch sử tại rừng tràm này. Thuyền sẽ đi rất chậm, sẽ đủ để bạn cảm nhận hết những vẻ đẹp hoang sơ, kì bí nơi đây.


Rừng tràm đẹp nhất vào mùa nước nổi, bèo cám phủ một tấm thảm màu xanh lên mặt đường, hai bên tràm như hai vòng tay che mát; thỉnh thoảng, tiếng mái chèo, tiếng cá, tiếng chim.. làm xao động cả một rừng cây xanh mát. Tại khu rừng có một đài quan sát để du khách có thể xem tổng thể toàn bộ rừng tràm, từ trên đài quan sát này du khách sẽ thấy được một số ngọn núi trong dãy thất sơn ở thành phố Châu Đốc như núi Ông Két, núi ông Cấm, tượng phật Di Lạc,...


Sau khi tham quan cả khu rừng, du khách có thể dừng chân, nghỉ ngơi tại mái chòi, cùng thưởng thức những món ăn dân dã tại đây như cá lóc nướng lá rơm, canh chua cá linh bông điên điển, chuột đồng nướng muối ớt.

Rừng tràm Trà Sư
Rừng tràm Trà Sư
Rừng tràm Trà Sư
Rừng tràm Trà Sư

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy