Đồi Tức Dụp

Tức Dụp là căn cứ địa vững chắc của quân và dân An Giang trong cuộc kháng chiến chống Mỹ, có độ cao khoảng 300m và chu vi khoảng 2200m. Đồi Tức Dụp được thiên nhiên ưu ái ban tặng một hệ thống chi chít các hang động như những tổ ong vĩ đại, thông nhau bởi muôn vàn ngõ ngách và kẹt đá.


Đã hơn 30 năm im tiếng súng, nhưng những trận đánh phá của kẻ thù vẫn còn in hằng dấu tích trên những mặt đá, duy chỉ có cỏ cây là xanh tươi trở lại. Bốn mùa nước trong xanh và rực rỡ màu sắc. Các hang động, các ngõ ngách vẫn còn nguyên vẹn như xưa sẽ cho bạn những hình ảnh thật nhất về cuộc chiến đẫm máu giành độc lập, thắng lợi của ông cha ta. Mỗi hang là mỗi vẻ đẹp độc đáo, đan xen nhau đủ kiểu. Sau vài giờ tham quan, bạn có thể theo lối cũ xuống thăm nhà bảo tàng nơi đây. Nhưng với chút máu phiêu lưu, bạn có thể tự khám phá hàng chục lối đi riêng, vượt qua nhiều mỏm đá. Bạn sẽ tự thưởng cho mình cái thú len lỏi, tìm tòi và sau cùng đứng trên những tảng đá sừng sững như một viên tướng chỉ huy trận mạc đang quan sát toàn cảnh xung quanh.


Bạn tha hồ hít thở không khí trong lành và thu vào tầm nhìn bao cảnh quan kỳ thú mà thiên nhiên đã hào phóng ban tặng cho Tức Dụp.

Đồi Tức Dụp
Đồi Tức Dụp
Đồi Tức Dụp
Đồi Tức Dụp

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy