Chu Ân

Chu Ân còn có tên gọi khác là Athena Chu, cô là một nữ diễn viên và ca sĩ Hồng Kông nổi tiếng. Cô theo học Học viện Nghệ thuật Biểu diễn Hồng Kông từ năm 1990 đến năm 1992, trong thời gian đó cô dẫn chương trình cho trẻ em trên đài truyền hình TVB. Sau khi tốt nghiệp năm 1992, cô bắt đầu đóng phim. Vai diễn của cô với Châu Tinh Trì đã bắt đầu sự nghiệp điện ảnh của cô, và cô được coi là một trong những cô gái Sing. Sau đó, cô chuyển sang đóng phim truyền hình do đài TVB sản xuất. Sau khi rời TVB, Chu Ân làm người mẫu và tiếp tục đóng phim trong suốt những năm 1990. Năm 2000, cô bắt đầu đóng phim truyền hình Trung Quốc Đại lục và Đài Loan.


Sinh năm 1971, Chu Ân "chạm ngõ" điện ảnh với vai diễn đầu tay trong "Đường học uy phong 2" của Châu Tinh Trì và bước đầu gây được sự chú ý của khán giả. Nhưng phải đến vai Hà Tiên Tử trong bộ phim kinh điển "Đại thoại Tây du" tên tuổi của Chu Ân mới thật sự vang danh trên toàn châu Á. Vẻ đẹp thanh thoát của của Hà Tiên Tử trên phim trở thành dấu ấn không thể phai mờ trong lòng những người từng yêu thích phim Châu Tinh Trì và cũng là vai diễn đáng nhớ nhất trong sự nghiệp diễn xuất của Chu Ân.

Chu Ân được đề cử Giải Kim Mã cho Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất năm 1999 và Giải Emmy Quốc tế cho Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất năm 2011. Không chỉ là bạn diễn ăn ý trên phim, ngoài đời, giữa Châu Tinh Trì và Chu Ân cũng có mối tình "phim giả tình thật" một thời là tâm điểm của dư luận. Hiện tại, Chu Ân đã cuộc sống gia đình bình dị đằng sau ánh đèn sân khấu cùng nhạc sĩ Huỳnh Quán Trung sau 14 năm hẹn hò.

Chu Ân - Vẻ đẹp vượt thời gian
Chu Ân - Vẻ đẹp vượt thời gian
Cùng nhìn lại những hình ảnh ấn tượng của Chu Ân trong bộ phim đình đám " Đại thoại tây du"

Top 10 Mỹ nhân xinh đẹp nhất trong phim Châu Tinh Trì

  1. top 1 Chu Ân
  2. top 2 Huỳnh Thánh Y
  3. top 3 Lê Tư
  4. top 4 Chung Lệ Đề
  5. top 5 Mặc Văn Úy
  6. top 6 Trương Bá Chi
  7. top 7 Trương Mẫn
  8. top 8 Khâu Thục Trinh
  9. top 9 Trương Vũ Kỳ
  10. top 10 Lâm Doãn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy