Khâu Thục Trinh

Khâu Thục trinh gia nhập làng giải trí Hồng Kông sau khi giành giải thưởng trong cuộc thi hoa hậu sắc đẹp Hồng Kông vào năm 1987. Cô là một trong những nữ diễn viên hàng đầu vào cuối những năm 1980 và đầu những năm 1990. Những tên tuổi nổi tiếng cùng thời kỳ với Khâu Thục Trinh có thể kể đến như Trương Mạn Ngọc, Lâm Thanh Hà, Trương Mẫn, đây đều là những tên tuổi rất nổi tiếng thời bấy giờ.


Khâu Thục Trinh đã đóng rất nhiều vai chính bên cạnh những ngôi sao nam rất nổi tiếng bấy giờ là Lưu Đức Hoa, Châu Tinh Trì, Thành Long trong thời kỳ đỉnh cao của sự nghiệp. Khâu Thục Trinh từng nhận được bốn đề cử Giải thưởng Điện ảnh Hồng Kông với vị trí Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất vào năm 1992 cho phim Thám trưởng Lôi Lạc và Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất cho phim Sát thủ lõa thể năm 1993, năm 1996 với phim I'm Your Birthday Cake và Hold You Tight vào năm 1999.


Biểu tượng gợi cảm của màn ảnh Hồng Kông thập niên 90 - Khâu Thục Trinh là "bóng hồng" quen thuộc trong rất nhiều tác phẩm của Châu Tinh Trì một thời như: "Lawyer lawyer", "Lộc đỉnh ký"...Ấn tượng sâu đậm nhất mà Khâu Thục Trinh để lại trong lòng khán giả là vai diễn công chúa Kiến Ninh tinh nghịch đáng yêu trong "Lộc đỉnh ký". Mặc dù sau này, có rất nhiều diễn viên từng đóng vai công chúa Kiến Ninh ở cả bản điện ảnh và truyền hình nhưng chưa có ai vượt qua được công chúa Kiến Ninh của Khâu Thục Trinh.

Hình ảnh quyến rũ của Khâu Thục Trinh trong
Hình ảnh quyến rũ của Khâu Thục Trinh trong "Chuyên gia xảo quyệt"
Khâu Thục Trinh - Hồng nhan một thủa
Khâu Thục Trinh - Hồng nhan một thủa

Top 10 Mỹ nhân xinh đẹp nhất trong phim Châu Tinh Trì

  1. top 1 Chu Ân
  2. top 2 Huỳnh Thánh Y
  3. top 3 Lê Tư
  4. top 4 Chung Lệ Đề
  5. top 5 Mặc Văn Úy
  6. top 6 Trương Bá Chi
  7. top 7 Trương Mẫn
  8. top 8 Khâu Thục Trinh
  9. top 9 Trương Vũ Kỳ
  10. top 10 Lâm Doãn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy