Trương Vũ Kỳ

Trương Vũ Kỳ sinh năm 1987, từng tốt nghiệp Học viện Hý kịch Thượng Hải. Cô xuất hiện lần đầu trong "CJ7" và bước đầu gây được thiện cảm với khán giả bởi ngoại hình xinh đẹp, thanh tú. Năm 2016,Trương Vũ Kỳ tiếp tục "gây sốt" trong bộ phim mới nhất của Châu Tinh Trì - "Mỹ nhân ngư". Đây cũng là bộ phim đánh dấu sự trở lại của Trương Vũ Kỳ sau nhiều năm vắng bóng trên màn ảnh rộng. Vai diễn cô tiểu thư Nhược Lan xinh đẹp, kiêu kỳ trong " Mỹ nhân ngư" cũng cho thấy sự trưởng thành trong khả năng diễn xuất của Trương Vũ Kỳ.


Trương Vũ Kỳ xuất hiện với một vai nhỏ, không được ghi nhận trong bộ phim Đêm Thượng Hải vào năm 2007. Châu Tinh Trì lần đầu tiên chú ý đến cô trong một quảng cáo cho Kentucky Fried Chicken và tuyển cô vào công ty của mình. Trương Vũ Kỳ đã được đào tạo bài bản về diễn xuất, khiêu vũ và ca hát. Cô xuất hiện lần đầu tiên trong bộ phim khoa học viễn tưởng CJ7 , đóng vai một giáo viên trẻ. Vai diễn này đã thu hút sự chú ý lớn của giới truyền thông và theo truyền thống khi một nữ diễn viên mới đóng cặp cùng Châu Tinh Trì thì sẽ đảm nhận vai nữ chính trong bộ phim tiếp theo!


Trương Vũ Kỳ đóng vai chính trong bộ phim hài lãng mạn All About Women với vai một nữ doanh nhân cứng đầu. Năm 2009, cô đóng vai một cô gái đồng quê đam mê nhạc hip-hop trong Jump, một bộ phim hài âm nhạc của đạo diễn Phùng Đức Luân và do Châu Tinh Trì chấp bút. Cô đã giành được chiếc cúp "Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất" đầu tiên tại Liên hoan phim Hoa Mỹ. Cô cũng được bình chọn là Nữ diễn viên được yêu thích nhất tại Liên hoan phim sinh viên Đại học Bắc Kinh cho phim chuyển thể từ tác phẩm White Deer Plain.

Châu Vũ Kỳ
Châu Vũ Kỳ
Châu Vũ Kỳ trẻ trung, xinh đẹp như gái đôi mươi
Châu Vũ Kỳ trẻ trung, xinh đẹp như gái đôi mươi

Top 10 Mỹ nhân xinh đẹp nhất trong phim Châu Tinh Trì

  1. top 1 Chu Ân
  2. top 2 Huỳnh Thánh Y
  3. top 3 Lê Tư
  4. top 4 Chung Lệ Đề
  5. top 5 Mặc Văn Úy
  6. top 6 Trương Bá Chi
  7. top 7 Trương Mẫn
  8. top 8 Khâu Thục Trinh
  9. top 9 Trương Vũ Kỳ
  10. top 10 Lâm Doãn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy