Trương Bá Chi

Trương Bá Chi đã là gương mặt rất quen thuộc trong các clip quảng cáo và các bộ phim của Châu Tinh Trì. Gương mặt trong sáng, thánh thiện của Trương Bá Chi đã thật sự "chạm" đến trái tim người hâm mộ. Và giúp tên tuổi Trương Bá Chi vang danh trên toàn Châu Á. Mặc dù đã nhiều năm trôi qua nhưng vai diễn Liễu Phiêu Phiêu vẫn là hình tượng nữ sinh đẹp nhất trong lòng khán giả. Sau nhiều sóng gió trong cuộc sống đời tư, Trương Bá Chi đang dần lấy lại được phong độ trong sự nghiệp và vẫn là một gương mặt quảng cáo đắt giá cho nhiều nhãn hàng mỹ phẩm, thời trang danh tiếng.


Trương Bá Chi bắt đầu bước chân vào sự nghiệp diễn xuất khi lần đầu tiên tham gia vào một phim quảng cáo trà chanh trên truyền hình vào năm 1998. Ngay sau khi gây được chú ý với Châu Tinh Trì, cô đã có trong tay vai diễn đầu tiên trong sự nghiệp diễn xuất. Bộ phim mà trương Bá Chi tham gia là Vua hài kịch (1999). Đây là bộ phim có doanh thu cao nhất trong năm và đưa tên tuổi của Trương Bá Chi trở nên nổi tiếng ở Hồng Kông.


Trong sự nghiệp diễn xuất của mình, Trương Bá Chi đã giành được những giải thưởng nhất định như giải thưởng Diễn viên mới xuất sắc nhất tại Giải thưởng Điện ảnh Hồng Kông trong phim Tinh Nguyên (1999), giải thưởng Nữ diễn viên xuất sắc nhất tại Giải thưởng Điện ảnh Hồng Kông trong phim Không thể quên (2003). Những bộ phim mà Trương Bá Chi tham gia đều có những dấu ấn nhất định không chỉ bởi tài năng diễn xuất mà còn bởi vẻ ngoài xinh đẹp của cô.

Vẻ đẹp lai ngọt ngào của Trương Bá Chi thủa xuân thì
Vẻ đẹp lai ngọt ngào của Trương Bá Chi thủa xuân thì
Vua hài kịch - Một tác phẩm quan trọng trong sự nghiệp của Trương Bá Chi
Vua hài kịch - Một tác phẩm quan trọng trong sự nghiệp của Trương Bá Chi

Top 10 Mỹ nhân xinh đẹp nhất trong phim Châu Tinh Trì

  1. top 1 Chu Ân
  2. top 2 Huỳnh Thánh Y
  3. top 3 Lê Tư
  4. top 4 Chung Lệ Đề
  5. top 5 Mặc Văn Úy
  6. top 6 Trương Bá Chi
  7. top 7 Trương Mẫn
  8. top 8 Khâu Thục Trinh
  9. top 9 Trương Vũ Kỳ
  10. top 10 Lâm Doãn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy