Lâm Doãn

Người đẹp 20 tuổi - Lâm Doãn đã vượt qua hàng ngàn đối thủ để nhận vai chính trong bộ phim mới nhất của Châu Tinh Trì. Vẻ đẹp trong sáng, thánh thiện của Lâm Doãn khi vào vai cô nàng San San trong "Mỹ nhân ngư" đã "hớp hồn" người xem. Thành công đến từ vai diễn đã giúp cho Lâm Doãn trở thành một trong những ngôi sao tuổi teen được yêu thích nhất ở đại lục và là gương mặt quen thuộc của nhiều sự kiện, tạp chí thời trang. Lâm Doãn sẽ trở lại trong hai dự án phim mới là "Vân điên chi thượng" và "Tước tích". Đây đều là những tác phẩm đầy hứa hẹn trong năm 2017.


The Mermaid là bộ phim có doanh thu cao nhất ở Trung Quốc và đưa Lâm Doãn trở nên nổi tiếng. Cùng năm đó, Lâm Doãn góp mặt trong bộ phim sử thi giả tưởng LORD: Legend of Ravaging Dy Kingdoms do Quách Kính Minh đạo diễn và viết kịch bản. Lâm Duẫn đóng vai chính trong một bộ phim khác của Châu Tinh Trì, Journey to the West: Conquer the Demons 2 (2017). Cô cũng được chọn đóng trong bộ phim hài lãng mạn The Dreaming Man do Disney sản xuất , cũng như sử thi lịch sử Thành Cát Tư Hãn.


Năm 2018, Lâm Doãn đóng vai chính trong bộ phim truyền hình đầu tiên "Battle Through the Heavens" , một bộ phim truyền hình võ hiệp giả tưởng dựa trên tiểu thuyết cùng tên. Cô cũng đóng vai chính trong "Beautiful Reborn Flower", một bộ phim tình cảm lãng mạn dựa trên tiểu thuyết cùng tên của Anni Baobei và bộ phim tình cảm có chủ đề âm nhạc "Cantabile Youth" , dựa trên bộ truyện tranh Nhật Bản "Nodame Cantabile". Năm 2019, Lâm Doãn đóng vai nữ chính trong bộ phim lãng mạn Fall in Love at First Kiss, phiên bản làm lại của bộ phim cùng tên của Đài Loan. Cô cũng thể hiện lại vai diễn của mình trong phần hai của bộ phim, The Mermaid.

Lâm Doãn đẹp mơ màng
Lâm Doãn đẹp mơ màng
Lâm Doãn - Nàng tiên cá ngây thơ, trong sáng trong
Lâm Doãn - Nàng tiên cá ngây thơ, trong sáng trong "Mỹ nhân ngư"

Top 10 Mỹ nhân xinh đẹp nhất trong phim Châu Tinh Trì

  1. top 1 Chu Ân
  2. top 2 Huỳnh Thánh Y
  3. top 3 Lê Tư
  4. top 4 Chung Lệ Đề
  5. top 5 Mặc Văn Úy
  6. top 6 Trương Bá Chi
  7. top 7 Trương Mẫn
  8. top 8 Khâu Thục Trinh
  9. top 9 Trương Vũ Kỳ
  10. top 10 Lâm Doãn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy