Cô gái vượt thời gian - The Girl Who Leapt Through Time (2006)

The Girl Who Leapt Through Time là một anime thể loại khoa học viễn tưởng lãng mạn công chiếu năm 2006, Hosoda Mamoru đạo diễn và Okudera Satoko viết kịch bản. Phim là một phần tiếp nối không rõ ràng của tiểu thuyết Cô gái vượt thời gian của Tsutsui Yasutaka. Madhouse đã thực hiện bộ phim và Kadokawa Herald Pictures đảm nhận phần phân phối. Cốt truyện xoay quanh Konno Makoto một nữ sinh trẻ người tình cờ có được một sức mạnh siêu nhiên. Makoto được dì của mình là Yoshihara Kazuko tiết lộ rằng cô có sức mạnh để vượt thời gian. Makoto bắt đầu sử dụng sức mạnh này để giải quyết các rắc rối của mọi người xảy ra xung quanh mình.


Phim nói lên những thứ cảm xúc mơ hồ, mâu thuẫn luôn tồn tại trong con người chúng ta, đặc biệt là tuổi mới lớn, lạc lõng cô đơn và từ đó chúng ta biết làm gì với cuộc sống đang diễn ra. Thành công của Cô Gái Vượt Thời Gian chính là không phải một bài giảng chân lí, mà nhẹ nhàng lồng ghép nó qua cảm nhận của nhân vật chính: trân trọng hiện tại và đừng cố chấp với quá khứ hay tương lai.

Cô gái vượt thời gian công chiếu vào ngày 15 tháng 7 năm 2006, và giành được nhiều giải thưởng như giải Viện Hàn lâm Nhật Bản Phim hoạt hình của năm. Bộ phim được chiếu tại Liên hoan phim Nhật Bản: Thổi làn gió mới! Phim truyện và hoạt hình Nhật Bản năm 2013, và phát sóng trên truyền hình SAM - BTV11 tại Việt Nam ngày 29 tháng 5 năm 2016.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Tên phim: The Girl Who Leapt Through Time
  • Đạo diễn: Hosoda Mamoru
  • Thời lượng: 98 phút
  • Điểm IMDb: 7.8/10
  • Điểm Metacritic: 65/100
  • Điểm Tomatometer: 88%
Cô gái vượt thời gian - The Girl Who Leapt Through Time (2006)
Cô gái vượt thời gian - The Girl Who Leapt Through Time (2006)
Trailer phim

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy