Cỏ mềm

Cỏ Mềm là thương hiệu Mỹ phẩm Thiên nhiên An toàn được tin cậy hàng đầu tại Việt Nam, thành lập năm 2015 bởi Dược sĩ Cỏ Mềm - tốt nghiệp Thạc sĩ Dược tại Pháp, kinh nghiệm 10 năm giảng viên tại Đại học Dược Hà Nội. Sản phẩm của Cỏ Mềm đều có thành phần nguồn gốc thiên nhiên, tinh khiết, hạn chế tối đa chất bảo quản, hương liệu hoá học và các chất tồn dư khó phân huỷ gây hại cho môi trường.


Cỏ Mềm Homelab không chỉ đầu tư trong từng khâu chế thành sản phẩm, mà còn tinh tế gửi gắm những thông điệp tốt đẹp về sức khoẻ và mối quan tâm tới môi trường sống xung quanh. Mỹ phẩm tại Cỏ Mềm thuần tuý, đơn giản, không sử dụng hoá chất tẩy rửa và hạt vi nhựa có hại cho môi trường.

Những xà bông hạt mùi, son dưỡng từ gạo, son môi không chì hay nước hoa khô… đều trở thành cái tên quen thuộc trong lòng khách hàng, là những bà mẹ bỉm sữa luôn canh cánh nỗi lo làm đẹp mà không gây hại đến con trẻ, là những người chị, người em gái yêu thích sự giản dị tự nhiên mà thuần tuý chất phác toát lên từ cái chạm tay hay mùi hương vương vấn.

Các dòng sản phẩm chính tại Cỏ Mềm bao gồm mỹ phẩm chăm sóc da và tóc cho phụ nữ, mẹ bầu, em nhỏ, người có da nhạy cảm và cho cả gia đình. Mẹ bầu có thể tham khảo một số sản phẩm sau: Bột Rửa Mặt Taptap Giảm Mụn Ẩn Mụn Đầu Đen, Xà bông Gấc Nghệ, Toner Hoa Sen, Bộ chăm sóc tóc cao cấp Tóc Mây, Combo Thảo Mộc,...

Website:
https://comem.vn/
Cỏ mềm
Cỏ mềm
Cỏ mềm
Cỏ mềm

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy