Một món quà sang trọng đến từ thương hiệu CHANEL

Chanel luôn là thương hiệu mang tính biểu tượng, từ logo chữ “C” được công nhận trên toàn thế giới đến những dòng nước hoa cổ điển. Chanel bắt đầu sự thành công của mình với sự ra đời của nước hoa Chanel No. 5, đến giờ vẫn là một trong những dòng nước hoa bán chạy nhất mọi thời đại. Thương hiệu Chanel sau đó mở rộng và nhanh chóng trở thành nhãn hiệu thời trang cao cấp đáng tự hào nhất của ngành công nghiệp thời trang nước Pháp. Hơn bất kì nhãn hiệu nào, Chanel mang trọn vẹn nhiều tinh hoa của ngành thời trang cổ điển thời đại trước và là mẫu mực về thời trang cổ điển và kinh điển trong làng thời trang thế giới.

Không mở rộng chi nhánh, Chanel vẫn đảm bảo tài sản và đứng vững trong ngành công nghiệp thời trang cao cấp. Hãng lặng lẽ mua các xưởng chuyên về kỹ thuật mà nhiều hãng thời trang khác sử dụng trong các thiết kế thời trang cao cấp của họ. Bên cạnh đó, thương hiệu này đem đến điều kiện phát triển tốt hơn cho các công ty nhỏ trong ngành công nghiệp thời trang.


Các sản phẩm của hãng tập trung các dòng thời trang cao cấp như: haute couture, ready-to-wear, mỹ phẩm, đồng hồ và các phụ kiện thời trang. Chanel tạo riêng cho mình một đế chế thời trang riêng với những sản phẩm có thiết kế thanh lịch, đẳng cấp và khác biệt. Hãng không đi theo bất cứ xu hướng nào mà luôn là thương hiệu tạo ra những xu hướng mới trong làng thời trang thế giới. Mỗi show diễn hay bộ sưu tập nào của Chanel ngay khi vừa ra mắt cũng nhận được sự quan tâm của mọi tín đồ thời trang trên thế giới.


Sự kiện trình diễn thời trang hàng năm Métiers d’Art của Chanel đã cho thấy đẳng cấp không thể thay thế của họ.


Website: https://www.chanel.com/vn

Nước hoa Chanel No.5
Nước hoa Chanel No.5
Túi xách quả trám – Chanel 2.55
Túi xách quả trám – Chanel 2.55

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy