Món quà sang chảnh từ thương hiệu Christian Dior

Christian Dior là một thương hiệu nổi tiếng toàn cầu với những sản phẩm làm hài lòng bất kì cô gái nào. Dior là một trong những thương hiệu thời trang, mỹ phẩm cao cấp hàng đầu thế giới hiện nay. Các sản phẩm của Dior đều mang đến những nét riêng rất độc đáo và được các tín đồ thời trang trên thế giới vô cùng yêu thích.


Dior không chỉ nổi tiếng với các thiết kế thời trang độc đáo mà còn được biết đến với các sản phẩm trang điểm và chăm sóc da cao cấp. Với sự điều hành của giám đốc sáng tạo là Peter Philips, hãng cung cấp các sản phẩm trang điểm như son, kem nền, phấn phủ, phấn mắt,… và các sản phẩm skincare như kem dưỡng, nước hoa hồng, xịt khoáng,… vô cùng đa dạng với chất lượng hiệu quả.


Các dòng sản phẩm nước hoa danh tiếng của Dior được đánh giá cao bởi các chuyên gia về mùi hương. Các sản phẩm nước hoa của hãng được điều hành bởi Francois Demachy đều mang đến những mùi hương sang trọng và tinh tế.


Về thời trang cho nữ, hầu hết các sản phẩm của hãng đều có thiết kế sang trọng, thanh lịch và độc đáo. Là một người yêu hoa, bởi vậy từ những bộ sưu tập đầu tiên, Christian Dior luôn đưa hình ảnh thiên nhiên vào những thiết kế của mình.


Hãng cung cấp các sản phẩm make up, skin care được làm từ những nguồn nguyên liệu cao cấp, an toàn với hiệu quả cao. Sản phẩm nước hoa của hãng dù dành cho nam giới hay nữ giới cũng đều được yêu thích bởi các sao Hollywood hay những người yêu thời trang, làm đẹp trên khắp thế giới.


Website: https://www.dior.com/

    Son môi Dior Addict Lipstick
    Son môi Dior Addict Lipstick
    Phấn má Diorblush Colour Gradation và phấn phủ Diorskin Nude Air Colour Gradation
    Phấn má Diorblush Colour Gradation và phấn phủ Diorskin Nude Air Colour Gradation

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy