Món quà sang trọng từ thời trang thương hiệu PRAZA

Prada chuyên về hàng cao cấp dành cho nam giới và phụ nữ. Thương hiệu này do Mario Prada, một nhà thiết kế thời trang người Ý, đứng đầu và thành lập từ năm 1913. Prada chuyên sản xuất các phụ kiện thời trang, quần áo, bikini, áo khoác, giày dép, nước hoa, túi xách, phụ kiện tóc… Prada là hãng thời trang nổi tiếng thế giới và danh giá bậc nhất nước Ý, đặc trưng với phong cách thiết kế sang trọng, cao quý và sự kết hợp các ý tưởng nghệ thuật đương đại.


Thương hiệu Prada ra đời với các sản phẩm và đồ dùng bằng da cao cấp, tuy nhiên, mãi đến khi dòng sản phẩm thời trang Ready to wear được giới thiệu mới thực sự định hình đặc tính thương hiệu. Prada Collection bao gồm dòng thời trang nữ và nam giới, có mặt thường niên tại Milan Fashion Week với các thiết kế tối giản và hiện đại, trở thành phong cách thời trang chuẩn mực về tính sang trọng và thanh lịch. Ngoài ra, phong cách thời trang của thương hiệu Prada còn là sự kết hợp giữa truyền thống, tính cấu trúc và các ý niệm nghệ thuật.


Tại thị trường Việt Nam, từ mối quan hệ với đơn vị cho thuê và tư vấn bán lẻ Cushman & Wakefield, cửa hàng Prada đầu tiên được mở vào tháng 2/2015, nằm bề thế tại trung tâm quận Hoàn Kiếm, Hà Nội với kiến trúc cửa hiệu sang trọng được thực hiện bởi kiến trúc sư Roberto Baciocchi.


Website: https://praza.vn/

Túi xách Prada Woven Motif
Túi xách Prada Woven Motif
PRADA mix-print crepe midi dress
PRADA mix-print crepe midi dress

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy