Món quà sang trọng từ thương hiệu CHARLES & KEITH

Hướng đến quy mô một công ty thời trang hàng đầu thế giới, thương hiệu CHARLES & KEITH đã truyền cảm hứng cho giới mộ điệu thông qua những thiết kế riêng biệt và xa xỉ bậc nhất của mình. Không chỉ là giày dép nữ, còn đa dạng hóa chủng loại sản phẩm từ túi xách cho đến phụ kiện, chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi tín đồ thời trang.


Charles & Keith mang định hướng thiết kế và sản xuất các mặt hàng hợp thời trang, đáp ứng xu hướng dựa trên thị hiếu, nhu cầu, tầm vóc và mức thu nhập bình quân hợp lý của người tiêu dùng Châu Á. Thời trang Charles & Keith là những nhịp điệu trẻ trung, phóng khoáng của phong cách trẻ mang màu sắc đường phố và thành thị. Những sáng tạo của Charles & Keith mang dấu ấn của phong cách chiết trung, là sự “dân chủ hoá” và “đại chúng” trong thời trang.


Luôn bắt kịp những thị hiếu mới nhất do đó Charles & Keith luôn giới thiệu những mẫu túi xách hot và đẹp nhất trong mỗi bộ sưu tập. Mỗi chiếc túi xách trước khi được bán ra đều được kiểm tra chặt chẽ để đáp ứng được những tiêu chuẩn khắt khe mà hãng đưa ra. Từng chi tiết nhỏ như đường chỉ may, móc khóa, họa tiết… đều được làm cẩn thận, tỉ mỉ và chắc chắn sẽ khiến người mua cảm thấy hài lòng vượt xa sự mong đợi của mình.


Website: https://www.charleskeith.com/sg

Túi sách thương hiệu Charles & Keith
Túi sách thương hiệu Charles & Keith
Giày thương hiệu Charles & Keith
Giày thương hiệu Charles & Keith

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy