Món quà quyến rũ mang tên Eros Pour Femme của Versace

Eros Pour Femme mang trong mình quyền năng tối thượng và sức quyến rũ khó cưỡng của Versace từ chất hương đầy lôi cuốn đến sự tinh tế thanh thoát của hình dáng bên ngoài chắc chắn sẽ là món quà tuyệt vời cho "người ấy" của bạn.

Được chế tác dựa trên cảm hứng bất tận với thần thoại Hy Lạp, hình dáng chai của Eros Pour Femme là một thực thể nghệ thuật có một không hai mang đậm DNA của Versace.


Đầu rắn Medusa mạ vàng và biểu tượng Hy Lạp được điêu khắc tỉ mỉ chạy dọc các rìa của chai nước hoa, thể hiện quyền năng tối thượng mà nó mang lại. Biểu tượng Hy Lạp tiếp tục được lặp lại ở mặt sau chai, với biểu tượng đầu rắn Medusa được dập nổi trên nắp chai. Dòng chữ “Eau De Parfums” được khắc nổi bật bên ngoài hộp đựng tinh xảo với một khóa kéo thanh lịch – điển hình của một hộp trang sức sang trọng.


Nốt hương đầu sống động, hấp dẫn với chanh Sicilian và cam Bergamot của vùng Calabria trong trẻo đầy lôi cuốn hòa quyện với nốt hương lựu ngon lành mời gọi, ngay lập tức thu hút sự chú ý của bất cứ ai.


Nốt giữa thổi bùng khao khát bằng tinh chất hoa nhài, hoa mẫu đơn và hoa chanh, chuyển tải chất nữ tính chân thật vượt thời gian gợi nhớ lại hương vị truyền thống của Versace.


Nốt cuối tràn ngập đam mê trong làn hương hổ phách bí ẩn cùng hỗn hợp gỗ đàn hương, xạ hương và gỗ mộc, tạo nên nét gợi cảm khó cưỡng – cái kết hoàn hảo cho một huyền thoại mới của Versace.


Website: http://www.versace.com/international/en/home/

    Nước hoa Eros Pour Femme của Versace
    Nước hoa Eros Pour Femme của Versace
    Nước hoa Eros Pour Femme của Versace
    Nước hoa Eros Pour Femme của Versace

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy