Công Hùng Wedding

Sẽ thật là một thiếu sót nếu nhắc tới những studio chụp ảnh cưới đẹp ở Nghệ An mà lại bỏ qua Công Hùng Wedding. Đây là địa chỉ được rất nhiều cặp đôi chuẩn bị tổ chức đám cưới ở Nghệ An lui tới, yêu thích và lựa chọn sử dụng dịch vụ. Studio có đa dạng các phong cách chụp ảnh cưới cho các cặp đôi lựa chọn từ cổ điển, truyền thống, hiện đại đến style Hàn Quốc,...


Công Hùng Wedding sở hữu đội ngũ ekip chuyên nghiệp, có tính thẩm mỹ cao, luôn biết cách bắt trọn từng khoảng khắc tự nhiên, lãng mạn của các cặp đôi để thu hết vào khung hình. Chụp ảnh cưới tại đây, bạn sẽ không cần phải lo lắng hay ngại ngùng vì không biết tạo dáng, thể hiện cảm xúc thế nào khi đứng trước ống kính. Bởi tất cả sẽ đều được ekip của studio hướng dẫn tận tình để bạn có các góc chụp đẹp và đạt cảm xúc thăng hoa nhất để tạo ra một album chất lượng. Trong mọi set chụp, nhiếp ảnh gia của Công Hùng Wedding luôn muốn chạm tới những cảm xúc chân thật và ghi lại một cách tự nhiên, tinh tế nhất.


Không những thế, bên cạnh chụp ảnh cưới thì Công Hùng Wedding còn có rất nhiều mẫy váy cưới đẹp, chất lượng giúp cô dâu thoải mái lựa chọn và lộng lẫy nhất trong ngày trọng đại của mình. Công Hùng luôn chú trọng đầu tư vào chất liệu vải cao cấp, form váy giúp tôn dáng tối đa. Studio mong muốn sẽ mang lại sự tự tin, quyến rũ cho cô dâu trong ngày trong đại của đời mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 38 Phan Đình Phùng, TP. Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 0948 662 168 & 0326 465 710 & 0822 222 770
Email: conghungwedding@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/CongHungThanhPhoVinh/

Công Hùng Wedding
Công Hùng Wedding
Công Hùng Wedding
Công Hùng Wedding
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy