TuArt Wedding

top 1
Phương Trinh

Không có vạch đích trên hành trình kết nối và lan toả yêu thương. TuArt Wedding tự hào thương hiệu số 1 trong lĩnh vực cưới hỏi ở Việt Nam! Với phương châm: “Mang đến trải nghiệm hoàn hảo nhất cho khách hàng".

TuArt Wedding
- Đơn vị luôn tiên phong sáng tạo ra những ý tưởng có sức ảnh hưởng mạnh mẽ cùng với tâm huyết và sự chân thành, dễ lan tỏa và chạm tới cảm xúc của khán giả. Hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành cưới hỏi, TuArt trân trọng những khoảnh khắc yêu thương, luôn lấy chất lượng và sự hài lòng của khách hàng đặt lên hàng đầu.

Luôn đồng hành cùng khách hàng, TuArt tiếp tục phát triển với hệ thống chi nhánh toàn quốc trải dài từ Bắc vào Nam. Đội ngũ nhân sự bao gồm nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, make up artist nổi tiếng và đội ngũ designer với công nghệ blend màu độc quyền, tận tâm luôn tạo ra những sản phẩm hoàn hảo - tinh tế, đem lại những trải nghiệm tuyệt vời nhất đến với mỗi khách hàng. Cùng hệ sinh thái all in one tại Việt Nam: Studio, học viện đào tạo nghệ thuật, xưởng in, phim trường trong nhà và ngoài trời, thương hiệu váy cưới cao cấp. Không gian tạo nên sự thoái mái, đa dạng và rất tiện lợi khi khách hàng sử dụng dịch vụ tại TuArt.

Với gói dịch vụ dao động từ 6.9 triệu - 40 triệu, cùng việc thường xuyên cập nhật nhiều chương trình khuyến mại độc đáo và hướng sâu sắc tới khách hàng, chắc chắn TuArt sẽ mang đến trải nghiệm hoàn hảo nhất cho khách hàng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:
228 Trần Phú, Lê Mao, TP. Vinh, Nghệ An
Điện thoại:
0345 863 368 & 0888 863 368
Email:
info.tuarts@gmail.com
Website:
tuart.net/vi/
Fanpage:
www.facebook.com/tuart.vinh

TuArt Wedding
TuArt Wedding
TuArt Wedding
TuArt Wedding
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy