Phan Nguyen Studio

top 9
Đỗ Phương

Phan Nguyen Studio là một trong những cái tên được rất nhiều các cặp đôi biết đến là một trong những studio chụp ảnh cưới hàng đầu Nghệ An. Với đội ngũ ekip chuyên nghiệp, chuyên môn cao và rất tận tâm trong từng khoảnh khắc, Phan Nguyen Studio cũng là cái tên tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này.


Trải qua nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chụp ảnh cưới, Phan Nguyen Studio luôn lấy chất lượng và sự hài lòng của khách hàng đặt lên hàng đầu. Chinh phục ngay cả khách hàng khó tính nhất cũng phải "trầm trồ" khen ngợi. Studio thiên về phong cách Hàn Quốc nhẹ nhàng, tự nhiên và tinh tế. Chính vì thế, đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những ai yêu thích chụp ảnh cưới theo phong cách này. Đến với Phan Nguyen Studio, bạn sẽ được hóa thân thành nhân vật chính trong thước phim lãng mạn riêng của chính mình.


Phan Nguyen Studio tin rằng với mọi cặp đôi, những khoảnh khắc nhỏ diễn ra trước và trong đám cưới đều góp phần tạo nên một bộ sưu tập kỷ niệm đẹp mà bạn sẽ không thể quên. Studio mong rằng những bức hình cưới sẽ là món quà vô giá đi cùng các cặp đôi đến suốt cuộc đời như một lời chúc trăm năm hạnh phúc gửi đến cô dâu chú rể.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 02 Nguyễn Xuân Ôn, TP. Vinh, Nghệ An (Đối diện 75 Kim Đồng rẽ vào)
Điện thoại: 0945 062 999 & 0942 379 828
Email: nguyen.magnet@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/phannguyenmedia/

Phan Nguyen Studio
Phan Nguyen Studio
Phan Nguyen Studio
Phan Nguyen Studio
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy