Khói Studio

top 3
Đỗ Phương

Là một cái tên đã quá quen thuộc đối với các bạn trẻ ở Nghệ An, đặc biệt là các cặp đôi yêu nhau - Khói Studio luôn mang đến chất lượng ảnh cưới hàng đầu với trang thiết bị hiện đại, phong cách chuyên nghiệp, công nghệ làm màu độc đáo. Với phong cách trang điểm và sự kết hợp trang phục đầy tinh tế, Khói Studio luôn thể hiện sự tự nhiên nhẹ nhàng nhưng không kém phần sang trọng và quyến rũ. Khói Studio được biết đến như một trong những studio chuyên nghiệp và nhiệt tình nhất TP. Vinh trong lĩnh vực ảnh cưới, áo cưới và dịch vụ cưới.


Hiểu được rằng, không phải cặp đôi nào cũng biết diễn trước ống kính, Khói Studio với tác phong chuyên nghiệp – tinh thần làm việc nghiêm túc và đội ngũ trẻ trung năng động sẽ hỗ trợ hết mình để giúp cặp đôi tỏa sáng trong từng bức ảnh cưới của mình. Mỗi album ảnh cưới mà Khói mang đến cho khách hàng đều thể hiện được cá tính riêng của từng cặp đôi. Kỹ thuật sử dụng ánh sáng đỉnh cao, đồng thời chú trọng đến sự tự nhiên, pha chút tinh nghịch nhưng không kém phần lãng mạn chắc chắn sẽ khiến các cặp đôi hài lòng với bộ ảnh cưới nhận được.


Đặc biệt, Khói Studio còn là nơi được rất nhiều cô dâu yêu thích bởi khả năng trang điểm đỉnh cao. Một tông màu nhẹ nhàng, một phong cách trang điểm, làm tóc phù hợp, đồng thời với việc khám phá và biết nhấn vào những “điểm đẹp” trên từng khuôn mặt của cô dâu, Khói Studio đã “làm cô dâu trông thật rạng rỡ” trong ngày hạnh phúc nhất của cuộc đời.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 79 Phùng Chí Kiên, TP. Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 023 8377 9977
Email: photobykhoi@gmail.com
Website: khoistudio.vn
Fanpage: www.facebook.com/photobykhoi/
Giờ mở cửa: 07:30 - 18:00

Khói Studio
Khói Studio
Khói Studio
Khói Studio
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy