Thoong Studio

top 2
Cogailanhlung Violet

Thoong Studio là thương hiệu về nhiếp ảnh được thành lập vào năm 2011. Cho đến nay Thoong Studio không ngừng sáng tạo để luôn tạo ra những shot hình đẹp nhất và luôn update những công nghệ mới nhất về make up, không gian, ý tưởng để mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất. Phương châm làm việc của Thoong Studio là mỗi ngày tập trung chăm sóc một khách hàng. Thoong Studio hướng đến chất lượng hình ảnh và sự thoải mái của khách hàng thay vì lấy Số lượng là tiêu chí cho thương hiệu. Có lẽ chính vì thế mà sau những buổi làm việc, chụp hình,... những khách hàng của Thoong Studio đã trở thành những người bạn thân thiết. Đặc biệt, studio đã nhận được giải nhất ảnh cưới nghệ thuật toàn quốc năm 2012.


Tất cả váy cưới nhà Thoong đều được nhập khẩu từ nước ngoài, được chú trọng từng đường kim mũi chỉ, chỉ có tận mắt ngắm nhìn hoặc mặc thử mới thấy được sự chỉn chu, cầu toàn của ekip đặt vào mỗi chiếc váy. Phom dáng váy cưới của Thoong Studio lấy sự đơn giản tinh tế làm yếu tố hàng đầu. Váy cưới của nhà Thoong Studio từ kiểu mẫu, cho tới chất liệu, đường may đều được chăm chút rất kỹ. Bạn sẽ dễ dàng bắt gặp những kiểu áo ren, voan, satin, những chi tiết đính kết trên váy như cánh hoa, hạt đá, ngọc trai... được đính kết tỉ mỉ, cầu toàn để khi cô dâu của Thoong mặc vào sẽ như một nàng công chúa tỏa sáng giữa lễ đường.


Thoong Studio không chạy đua theo những thứ xu hướng nhất thời, studio luôn muốn hướng đến giá trị vĩnh cửu, tồn tại tho thời gian. Ekip Thoong Studio luôn tận tình, tìm hiểu kĩ nhu cầu khách hàng, lắng nghe các vấn đề của các cặp dâu rể, sẵn sàng chăm chút từng đường nét trang phục, luôn cố gắng cập nhật các mẫu theo xu hướng Hàn Quốc mới nhất, nhưng vẫn giữ được sự đơn giản, thanh lịch trong mỗi kiểu váy. Hãy một lần ghé qua Thoong để tự tay chọn cho mình chiếc váy ưng ý nhất, và hãy là nàng dâu hạnh phúc trong ngày trọng đại của mình, các nàng nhé!


Những điều bạn hoàn toàn hài lòng khi chọn Thoong Studio:

  • Váy cưới luxury chất lượng cao
  • Make up và làm tóc trong veo theo style Hàn Quốc
  • Concept ảnh độc quyền, theo xu hướng cá nhân hóa
  • Album cưới chất liệu in cao cấp, công nghệ in độc đáo


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 28 Vạn An, TP. Vinh, Nghệ An (60 Minh Khai rẽ vào)
Điện thoại: 0988 098 964
Email: tranthong.idg@gmail.com
Website: thoongstudio.vn/
Fanpage: www.facebook.com/thoongstudio
Giờ mở cửa: 07:00 - 21:30

Thoong Studio
Thoong Studio
Thoong Studio
Thoong Studio
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy