Mạnh Hùng Wedding

top 10
Cogailanhlung Violet

Với lứa đôi, khoảnh khắc đặc biệt nhất đó là "ngày chung đôi", 2 bạn cảm thấy thật sự "yêu" và thật sự "cần" nhau đến khi thời gian ngừng trôi. Và mỗi "dấu ấn thiêng liêng" cần phải "đóng mốc mãi mãi" được tái hiện trong bộ ảnh lưu lại Những kỉ niệm tuyệt vời tại phim trường Mạnh Hùng. Từng bức ảnh là lời "thủ thỉ", là "cảm xúc" trong trẻo, tinh khôi và nhẹ nhàng, nhưng đầy ngọt ngào, dễ thương và là "kí ức khó phai nhất" của lứa đôi. Với Mạnh Hùng Wedding, sản phẩm nghệ thuật là những xúc cảm, khoảnh khắc đẹp và đặc biệt nhất dành cho khách hàng. Sự "khác biệt độc đáo" được Mạnh Hùng làm kim chỉ nam cho năm nay. Vì thế, Mạnh Hùng Wedding luôn cam kết mang đến những sản phẩm "vượt trên sự mong đợi" của khách hàng. Những trải nghiệm mới, chuyên nghiệp và quan trọng hơn, nhiếp ảnh gia sẽ đồng hành cùng bạn từ khâu tư vấn đến khi hoàn thành hành trình chinh phục những kỷ niệm để đời!


Vì sao Mạnh Hùng Wedding lại là lựa chọn an toàn để hơn 2000 ngàn khách hàng chọn mặt gửi vàng:

  • Cam kết thái độ phục vụ ân cần, kiên nhẫn và nhiệt tình, vui vẻ, hợp tác tốt. Đảm bảo số lượng hình và chất lượng chụp, xử lý ảnh hậu kỳ để chọn góc đẹp ưng ý làm album.
  • Thổi hồn vào ảnh cưới: Ekip làm việc chuyên nghiệp gồm nhiếp ảnh gia tay nghề cao, biết tạo dáng tốt cho khách hàng luôn tươi tắn và tự nhiên khi diễn, chuyên viên trang điểm đẹp, đặc biệt có chuyên gia trang điểm hàng đầu Việt Nam, Tonny, Cindy, kỹ thuật viên photoshop có kinh nghiệm, ánh sáng, trang thiết bị phụ trợ hiện đại. Và là một trong những phim trường lớn nhất miền Trung.
  • Hai bạn sẽ được tư vấn rất kỹ về lộ trình, lựa chọn trang phục cô dâu chú rể, trang điểm, chất lượng mỹ phẩm, kiểu tóc, cũng như là trao đổi thêm về ý tưởng riêng, phong cách chụp yêu thích và cách tạo dáng của hai bạn. Tránh việc bạn bị thất vọng trong dịp trọng đại của đời mình.

Đó là những đóng góp tâm huyết và chân thành nhất mà Mạnh Hùng Wedding muốn mang đến cho những đôi uyên ương. Hai bạn sẽ thật và may mắn khi khởi đầu thuận lợi nhờ đặt niềm tin đúng nơi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 232A Trần Phú, TP. Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 0912 939 986 & 0977 760 343 & 0987 616 858
Email: hosymanhhung@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/aocuoimanhhung.VIP/

Mạnh Hùng Wedding
Mạnh Hùng Wedding
Mạnh Hùng Wedding
Mạnh Hùng Wedding
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy