Công ty Cổ phần Tập đoàn DABACO Việt Nam

Công ty Cổ phần Tập đoàn DABACO Việt Nam là một tập đoàn đa ngành hoạt động với lĩnh vực chính là sản xuất thức ăn chăn nuôi, giống gia súc, gia cầm và chế biến thực phẩm. Với nguồn gốc từ một doanh nghiệp nhà nước thành lập vào năm 1996, DABACO đã trải qua quá trình cổ phần hóa vào năm 2005 và đã đạt được những thành công đáng kể trong việc phát triển chuỗi giá trị từ sản xuất con giống đến chế biến thực phẩm.


Hiện nay, DABACO sở hữu 6 nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi, với công suất sản xuất lên đến 85 tấn/giờ. Công nghệ sản xuất hiện đại và tự động hóa của tập đoàn đã được nhập khẩu từ các nước có nền công nghiệp thức ăn chăn nuôi phát triển như Mỹ, Pháp, EU... Sản phẩm thức ăn chăn nuôi của DABACO được tiêu thụ trên toàn quốc, đảm bảo chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001-2008, ISO 22000:2005 và nhận được nhiều giải thưởng chất lượng vàng của Việt Nam và Quốc tế. Ngoài ra, tập đoàn cũng đầu tư vào lĩnh vực sản xuất giống gia súc và gia cầm. Công ty sở hữu hệ thống trang trại nuôi giữ và lai tạo lợn giống gốc cụ kị, nhập khẩu từ các quốc gia uy tín như Canada, Đan Mạch, Tây Ban Nha, Mỹ... DABACO cung cấp con giống hạt nhân, giống bố mẹ và giống thương phẩm cho hệ thống chăn nuôi gia công và thị trường.


Đồng thời, DABACO cũng đặt mục tiêu trong lĩnh vực chăn nuôi gia công với hệ thống các trang trại chăn nuôi gà và lợn hiện đại. Các sản phẩm gà thịt, lợn thịt đáp ứng các tiêu chuẩn vệ sinh thú y và an toàn thực phẩm, đảm bảo chất lượng và an toàn cho người tiêu dùng. Với sự đa dạng trong lĩnh vực sản xuất thực phẩm, DABACO cung cấp thịt gà sạch, thịt lợn sạch và các sản phẩm chế biến thực phẩm như xúc xích, dăm bông, đồ hộp, giò, chả với chất lượng và an toàn thực phẩm cao.


Ngoài hoạt động sản xuất, DABACO còn đầu tư và kinh doanh trong lĩnh vực bất động sản, là chủ đầu tư của Khu công nghiệp Quế Võ III với quy mô lớn. Tập đoàn cũng tham gia xây dựng các dự án kinh doanh khác như khách sạn, nhà hàng, trung tâm thương mại, đa dạng hóa hoạt động và góp phần phát triển kinh tế đất nước.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 35 Đường Lý Thái Tổ, Võ Cường, Bắc Ninh

Điện thoại: 024 1389 5111

Email: contact@dabaco.com.vn.

Website: www.dabaco.com.vn

Dabaco Việt Nam
Dabaco Việt Nam
Dabaco Việt Nam
Dabaco Việt Nam

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy