Công ty CP chăn nuôi C.P. Việt Nam

top 1
Vũ Việt

Công ty CP chăn nuôi C.P. Việt Nam là một doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất thức ăn chăn nuôi và thủy sản tại Việt Nam. Năm 2017, công ty được vinh danh trong "Top 100 Doanh nghiệp phát triển bền vững của Việt Nam", đánh dấu sự phát triển mạnh mẽ tại thị trường trong nước. Không những vậy, đây còn là thành viên của Tập đoàn Charoen Pokphand (C.P. Group), một tập đoàn đa ngành hoạt động trong lĩnh vực nông nghiệp và chế biến thực phẩm.


Tập đoàn này đã mở văn phòng đại diện tại TP. Hồ Chí Minh từ năm 1988. Với sự chú trọng vào chất lượng và kiểm soát nguồn nguyên liệu, công ty hiện đang vận hành 9 nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi và thủy sản trên toàn quốc. Sản phẩm của công ty được đảm bảo chất lượng thông qua hệ thống phòng thí nghiệm hiện đại để kiểm soát giá trị dinh dưỡng và tồn dư chất cấm trong nguyên liệu.


Với sự hợp tác với nông dân Việt Nam, C.P. Việt Nam áp dụng mô hình công-nông nghiệp hiện đại và đảm bảo an toàn thực phẩm trong quá trình sản xuất. Công ty cung cấp hàng triệu con heo thịt, hàng trăm triệu quả trứng gà, hàng triệu con gà thịt và xuất khẩu hàng ngàn tấn thực phẩm chế biến thủy sản sang các thị trường quốc tế. Năm 2020, C.P. Việt Nam đã khánh thành tổ hợp nhà máy chế gà xuất khẩu hiện đại nhất Đông Nam Á, với công suất 1.000.000 con gà/tuần, tương đương 50 triệu con gà/năm. Sự phát triển và thành công liên tục của công ty là một minh chứng cho vai trò dẫn đầu của công ty trong ngành công nghiệp chăn nuôi và thủy sản tại Việt Nam.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
  • Số 2 Đường 2A, Khu Công nghiệp Biên Hòa II, Long Bình Tân, Biên Hòa, Đồng Nai
  • Lô 39, Khu Công Nghiệp Biên Hòa 2, 2A, Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 025 1383 6251 & 025 1383 6252
Email: web-info@cp.com.vn
Website: https://www.cp.com.vn/
Fanpage: www.facebook.com/cpvietnamcorp

Công ty CP chăn nuôi C.P. Việt Nam
Công ty CP chăn nuôi C.P. Việt Nam
Công ty CP chăn nuôi C.P. Việt Nam
Công ty CP chăn nuôi C.P. Việt Nam

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy