Tổng công ty Chăn nuôi Việt Nam – CTCP

top 7
Vũ Việt

Tổng công ty Chăn nuôi Việt Nam – CTCP (VILICO) là một doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực chăn nuôi tại Việt Nam. Với hơn 20 năm hoạt động và phát triển, VILICO đã khẳng định vị thế của mình trong ngành công nghiệp này.

VILICO được thành lập vào năm 1996, với mục tiêu tổ chức và sắp xếp lại các doanh nghiệp chăn nuôi trên toàn quốc. Trực thuộc Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Tổng công ty đã được cổ phần hóa vào năm 2012. Từ đó, VILICO đã đạt được những thành tựu đáng kể và trở thành một công ty cổ phần lớn trong ngành chăn nuôi.


Với sứ mệnh cung cấp thực phẩm cho xã hội và cộng đồng, VILICO không chỉ tạo ra các sản phẩm chất lượng cao mà còn đảm bảo bảo toàn và phát triển nguồn vốn. Tổng công ty đã xây dựng các hệ thống chăn nuôi và chế biến tiên tiến, sử dụng công nghệ hiện đại để nâng cao hiệu suất sản xuất.Với thương hiệu lợn giống Tam Đảo và sữa Mộc Châu, VILICO đã khẳng định uy tín và vị thế trên thị trường. Sản phẩm của công ty được đánh giá cao về chất lượng và an toàn, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.


Ngoài việc đạt được thành công kinh doanh, VILICO cũng đóng góp vào sự phát triển kinh tế-xã hội và ngành chăn nuôi của Việt Nam. Tổng công ty đã tạo việc làm và nâng cao thu nhập cho người lao động, đồng thời mang lại lợi ích cho cổ đông và nhà đầu tư. Với tinh thần tiên phong và chuyên nghiệp, VILICO tiếp tục đầu tư vào nâng cao năng lực sản xuất và mở rộng thị trường. Tổng công ty cam kết đóng góp nhiều hơn nữa vào công cuộc xây dựng và phát triển của đất nước, góp phần vào sự lớn mạnh của ngành chăn nuôi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 519 Đường Minh Khai, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 024 3862 8763
Email: vilico@vilico.vn
Website: www.vilico.vn
Công ty Chăn nuôi Việt Nam
Công ty Chăn nuôi Việt Nam
Tổng công ty Chăn nuôi Việt Nam – CTCP
Tổng công ty Chăn nuôi Việt Nam – CTCP

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy