Công ty TNHH De Heus Việt Nam

top 4
Vũ Việt

Công ty TNHH De Heus Việt Nam là một đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất thức ăn chăn nuôi chất lượng cao tại Việt Nam. Với hơn 10 năm kinh nghiệm và cam kết không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, De Heus Việt Nam đã xây dựng được uy tín và trở thành đối tác tin cậy của người chăn nuôi trên khắp cả nước.


Công ty đã đầu tư mạnh mẽ vào công nghệ và nguồn nhân lực chất lượng để chủ động đáp ứng mọi nhu cầu của thị trường và khách hàng. Hiện tại, De Heus Việt Nam sở hữu một hệ thống gồm 7 nhà máy sản xuất và các kho trung chuyển hoạt động trên khắp cả nước, giúp đảm bảo việc cung cấp thức ăn chăn nuôi đến khách hàng một cách nhanh chóng và đáng tin cậy.


Mục tiêu của De Heus Việt Nam là cung cấp những giải pháp thức ăn chăn nuôi tốt nhất cho người chăn nuôi và các đối tác của mình. Công ty không chỉ tập trung vào việc sản xuất các loại thức ăn chăn nuôi như thức ăn hỗn hợp, thức ăn cô đặc và thức ăn đặc biệt, mà còn luôn tìm kiếm và áp dụng những công nghệ tiên tiến nhất trong quy trình sản xuất. Đội ngũ chuyên gia dinh dưỡng giàu kinh nghiệm của De Heus luôn sẵn lòng chia sẻ kiến thức về dinh dưỡng, hỗ trợ và tư vấn cho người chăn nuôi, nhằm đảm bảo sức khỏe tối ưu cho vật nuôi và mang lại hiệu quả kinh tế cao cho các trang trại chăn nuôi.


Ngoài việc đóng góp vào sự phát triển của các trang trại chăn nuôi, De Heus Việt Nam cũng đặt mục tiêu xây dựng nền nông nghiệp thịnh vượng trên toàn cầu. Công ty cam kết luôn kề vai sát cánh cùng người chăn nuôi mỗi ngày, tin rằng sự thành công của người chăn nuôi là sự thành công của De Heus Việt Nam.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tầng 12B tòa nhà Sofic, Số 10 Đường Mai Chí Thọ, Phường Thủ Thiêm, TP. Thủ Đức, HCM
Điện thoại: 028 3740 2745
Email: infovn@deheus.com
Website: www.deheus.com.vn
Fanpage: www.facebook.com/DeHeus.Vietnam
De Heus Việt Nam
De Heus Việt Nam
De Heus Việt Nam
De Heus Việt Nam

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy